Cao thủ Thái Cực Quyền lại bại trận trước võ sĩ taekwondo

Thứ hai, 27/05/2019 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cao thủ Thái Cực Quyền Điền Dã thêm một lần nữa khiến võ thuật cổ truyền Trung Quốc ê chề sau thất bại đau đớn trước võ sĩ taekwondo.

>>> VIDEO: Từ Hiểu Đông hạ gục Lã Cương sau 47 giây

Tại đại hội võ thuật ở Tân Cương, Trung Quốc, Từ Hiểu Đông đã dễ dàng hạ gục Lã Cương sau 47 giây để xát muối vào võ thuật cổ truyền Trung Quốc.

Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là thất bại duy nhất. Cũng trong buổi tối ngày hôm đó, cao thủ Thái Cực Quyền Điền Dã đã bị một võ sĩ taekwondo trẻ tuổi hạ gục một cách không thể dễ dàng hơn.

Võ sĩ taekwondo – Trương Long năm nay 39 tuổi, nặng 75kg đối đầu với Điền Dã, võ sư Thái Cực Quyền 54 tuổi nặng 85kg. Với sức trẻ và sự nhanh nhẹn của mình, Trương Long đã “vờn” Điền Dã đến phát điên nhưng chẳng thể làm gì.

từ hiểu đông, từ hiểu đông là ai, tu hieu dong vs la cuong, tu hieu dong vs nguy loi, từ hiểu đông điền dã

Rõ ràng Điền Dã không có kỹ năng để thượng đài. Ông không biết giữ sức và liên tiếp ra đòn nhưng đối phương đều dễ dàng né tránh.

Võ sĩ taekwondo vừa đánh vừa dạo chơi cũng khiến Điền Dã phải choáng váng. Đến hiệp thi đấu thứ 3, trọng tài chính đã phải dừng trận đấu và tuyên bố phần thắng thuộc về Trương Long. Thêm một lần nữa, võ cổ truyền Trung Quốc lại thất bại trước một võ sĩ hiện đại. Quan điểm “võ cổ truyền chỉ để biểu diễn” ngày càng được minh chứng cụ thể.

https://thethao247.vn/322-tu-hieu-dong-tu-choi-giao-dau-voi-cao-thu-vinh-xuan-viet-nam-d180398.html

Vào tháng 6 tới đây, Từ Hiểu Đông sẽ có cuộc đọ sức với “Đệ nhất Thái Cực” Hàn Phi Long. Đây là trận đấu mà võ cổ truyền Trung Quốc đặt rất nhiều kỳ vọng, khi Hàn Phi Long được đánh giá là đối thủ cân sức nhất với Từ Hiểu Đông từ trước đến nay.

>>> Xem thêm: Hàn Phi Long dùng Thái Cực Quyền đối đầu Từ Hiểu Đông vào tháng 6

>>> Xem thêm: Nguỵ Lôi hẹn ngày tái đấu Từ Hiểu Đông

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
từ hiểu đông từ hiểu đông là ai tu hieu dong vs la cuong tu hieu dong vs nguy loi từ hiểu đông điền dã
Xem thêm
TIN NỔI BẬT