Quảng cáo

Thân bại danh liệt, Nguỵ Lôi hẹn ngày tái đấu Từ Hiểu Đông

Thứ bảy, 25/05/2019 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nguỵ Lôi đã thân bại danh liệt sau trận thua Từ Hiểu Đông, võ sư Thái Cực Quyền đã hẹn ngày tái đấu để rửa mối hận không thể nuốt trôi này.

>>> VIDEO: Từ Hiểu Đông vs Nguỵ Lôi

Chỉ sau 9s giao đấu với Từ Hiểu Đông, từ vị thế là một cao thủ Thái Cực Quyền được trọng vọng, giờ đây, vị võ sư này phải đi nấu ăn để kiếm sống. Ông trở thành cao thủ “khốn khổ” nhất trong số những cao thủ.

Vụ việc này đã gây chấn động trong giới võ cổ truyền Trung Quốc. Nguỵ Lôi được cho là cao thủ hàng đầu trong môn phái Thái Cực. Ông đổ lỗi cho trận thua này bởi đôi giày mới mua đã làm mình trượt ngã, tuy nhiên đó là lý do chẳng ai có thể chấp nhận được.

Kể từ đó, Nguỵ Lôi đã ôm mối hận để chờ ngày trả thù Từ Hiểu Đông. Ông viết trên mạng xã hội Weibo:

“Tôi chỉ nói một lần duy nhất, chuyện của tôi với Từ Hiểu Đông vẫn chưa kết thúc. Lần tái đấu sắp tới trên võ đài sẽ là một trận sinh tử. Tiếc rằng hiện tại tôi vẫn chưa chọn được thời điểm thích hợp để tái đấu với cậu ta”.

từ hiểu đông, từ hiểu đông là ai, tu hieu dong vs la cuong, tu hieu dong vs nguy loi, từ hiểu đông điền dã

Cả Từ Hiểu Đông và Nguỵ Lôi đều không ưa nhau ra mặt. Cao thủ Thái Cực Quyền nói:

“Cậu ta chỉ là một con chim gõ kiến, bên ngoài thì bảo trị bệnh cho cây, nhưng thực chất là tìm côn trùng để xử gọn. Cậu ta lấy danh xưng Từ Hiểu Đông để thách đấu các võ sĩ chỉ nhằm mục đích kiếm tiền mà thôi”.

Còn trong mắt võ sĩ MMA thì Nguỵ Lôi chính là một “kẻ lừa đảo” không hơn không kém:

“Đừng thấy anh ta biết một vài đường quyền và mặc bộ quần áo võ sĩ là có thể trở thành bậc thầy võ thuật. Tất cả chỉ là trò lừa bịp, tôi tin một người khoẻ mạnh bình thường không cần biết võ cũng có thể đánh bại Nguỵ Lôi”.

Với mối thù đã khiến mình thân bại danh liệt, Nguỵ Lôi chắc chắn đang luyện tập chăm chỉ để chờ ngày tái đấu với đối thủ. Mới đây nhất, Từ Hiểu Đông đã hạ gục một cao thủ Vịnh Xuân là Lã Cương và tiếp tục khiến võ học cổ truyền Trung Hoa mất hình ảnh nặng nề.

>>> Xem thêm: Từ Hiểu Đông có dám đối đầu cao thủ Võ Đang từng thách đấu Mike Tyson?

>>> Xem thêm: Võ sư Thích Diên Giác sẽ dùng 72 tuyệt kỹ Thiếu Lâm Tự để đánh bại Từ Hiểu Đông

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
từ hiểu đông từ hiểu đông là ai tu hieu dong vs la cuong tu hieu dong vs nguy loi từ hiểu đông điền dã
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo