Đệ nhất Thái Cực nhận lời thách đấu Từ Hiểu Đông vào tháng 6

Thứ hai, 27/05/2019 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Đệ nhất Thái Cực' Hàn Phi Long sẽ đối đầu với Từ Hiểu Đông trong trận đấu được coi là cân sức nhất từ trước đến nay.

>>> VIDEO: Sức mạnh đáng sợ của 'Đệ nhất Thái Cực' Hàn Phi Long

Tháng 6 tới đây, Từ Hiểu Đông sẽ phải đối mặt với một trong những đối thủ khó khăn nhất của anh từ trước đến nay, đó là người được mệnh danh “Đệ nhất Thái Cực” Hàn Phi Long.

Ngày 30/3, Từ Hiểu Đông đã lẳng lặng đến theo dõi đại hội võ thuật EM Legend. Mục đích của võ sĩ họ Từ là quá rõ ràng khi anh muốn theo dõi Hàn Phi Long thi đấu. Không để Từ Hiểu Đông thất vọng, “Đệ nhất Thái Cực” chỉ mất 100 giây để knock out hoàn toàn đối thủ rất mạnh người Iran.

từ hiểu đông, từ hiểu đông là ai, tu hieu dong vs la cuong, tu hieu dong vs nguy loi, từ hiểu đông điền dã

Nhiều chuyên gia cho rằng Từ Hiểu Đông đang cảm thấy lo lắng trước đối thủ sắp tới. Không giống như Nguỵ Lôi, Điền Dã hay Lã Cương, Hàn Phi Long là một đấu sĩ thực thụ và có thừa kinh nghiệm trên võ đài.

Hàn Phi Long chính là võ sĩ Thái Cực Quyền đầu tiên trở thành một đấu sĩ chuyên nghiệp. Với chiều cao 1m80 cùng thể hình lý tưởng, võ sĩ này đã tìm ra sự kết hợp hoàn hảo giữa võ thuật truyền thống cũng như những đòn đánh hiện đại.

từ hiểu đông, từ hiểu đông là ai, tu hieu dong vs la cuong, tu hieu dong vs nguy loi, từ hiểu đông điền dã

Năm 2012, Hàn Phi Long từng gây tiếng vang trong giới võ lâm Trung Hoa khi đánh bại 5 cao thủ Thiếu Lâm Tự bằng "Thái cực quyền và Thiếu Lâm đại pháp".

Đến năm 2017, anh tiếp tục khiến những võ sĩ khác choáng váng sau khi tung đòn đánh cực khó để knock out đối thủ người Iran, Gonzales. Biệt danh “Đệ nhất Thái Cực” của Hàn Phi Long cũng từ đó mà ra.

Đây là cuộc đọ sức được đánh giá cân sức khi cả 2 đối thủ đều có hạng cân không quá chênh lệch. Nhiều người kỳ vọng Hàn Phi Long có thể đánh bại Từ Hiểu Đông để lấy lại danh dự cho võ học cổ truyền Trung Quốc.

>>> Xem thêm: Võ sư Thích Diên Giác sẽ dùng La Hán Quyền và 72 tuyệt kỹ Thiếu Lâm Tự đánh bại Từ Hiểu Đông

>>> Xem thêm: Cao thủ phái Võ Đang dư sức hạ Từ Hiểu Đông trong 1 phút

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
từ hiểu đông từ hiểu đông là ai tu hieu dong vs la cuong tu hieu dong vs nguy loi từ hiểu đông điền dã
Xem thêm
TIN NỔI BẬT