Khabib Nurmagomedov: 'Conor đã cầu xin tôi đừng kết liễu hắn, không việc gì tôi phải tái đấu'

Thứ sáu, 14/06/2019 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Khabib Nurmagomedov khẳng định trận thắng thuyết phục trước Conor McGregor là minh chứng rõ ràng cho việc anh ở đẳng cấp hoàn toàn tay đấm người Ireland.

Ngày 12 tháng 6, buổi họp báo đầu tiên của sự kiện UFC 242: Khabib vs. Poirier đã diễn ra tại London, Anh Quốc. Là tâm điểm của UFC 242, trận đấu giữa ĐKVĐ Khabib Nurmagomedov và người giữ đai tạm thời Dustin Poirier sẽ thống nhất chức vô địch hạng nhẹ, đây cũng là lần thứ 2 giải đấu lớn nhất hành tinh có mặt tại các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE).

Trong buổi họp báo, Khabib và Dustin Poirier đã trả lời các câu hỏi liên quan tới sự kiện 242 cũng như các thông tin bên lề hai võ sĩ. Và một trong các chủ đề được quan tâm nhất vẫn là những thông tin về mâu thuẫn giữa Khabib Nurmagomedov và Conor McGregor.

Dù đã tuyên bố giải nghệ hồi tháng 3 vừa qua, nhưng cả Conor và UFC vẫn chưa có xác nhận chính thức nào khi tên của tay đấm người Ireland vẫn nằm trong top 5 tay đấm đứng đầu hạng nhẹ. Ngoài ra, chủ tịch Dana White cũng không ít lần ra sức khẳng định sẽ tìm một phương án hợp lý để đưa Conor quay trở lại sàn đấu.

Riêng với Khabib Nurmagomedov, trong buổi họp báo khi được hỏi về Conor, nhà vô địch người Dagestan khẳng định trận đấu tại UFC 229 là đủ để anh bỏ qua Conor trong thời gian tới và tập trung vào các đối thủ xứng đáng hơn.

"Trong 3 năm, hắn ta chỉ có một trận thắng trên sàn Box nghiệp dư, vậy lý do nào để hắn xứng đáng trận tái đấu. Giữa trận đấu, hắn ta đã cầu xin "Làm ơn đừng kết liễu tôi" và giờ lại đòi tái đấu. Giờ đây, Tony Ferguson mới là người tiếp theo, những ai có chuỗi thắng sẽ nằm trong danh sách của tôi chứ không phải một gã 3 năm không có nổi một trận thắng."

"Giờ đây tôi còn nhiều việc cần lo để không quan tâm tới hắn. Nhất là trận đấu ngày 6 tháng 9 tới."

conor mcgregor, khabib nurmagomedov, khabib kết liễu conor,

Quả thực thay vì nhắm tới những mục tiêu xa hơn, Khabib có lý do để tập trung cho trận thống nhất đai với Dustin Poirier ngày 6 tháng 9 tới. Sau quãng nghỉ dài gần 1 năm không thi đấu, chắc chắn Khabib sẽ cần gấp rút lấy lại phong độ đỉnh cao về cả thể lực lẫn chiến thuật trước một đối thủ nguy hiểm như Dustin.

"Tôi không muốn đánh giá thấp Dustin hay bất kì ai, anh ấy là một gã khó chơi và những gì tôi cần làm là tập trung cho trận đấu thay vì lo nghĩ tới những cái tên tiềm năng. Đây sẽ là sự chuẩn bị kĩ càng cho thử thách khó khăn nhất, ngày 7 tháng 9 tới, sẽ là một ngày rất quan trọng cho cả những di sản của tôi, và cả Dustin."

conor mcgregor, khabib nurmagomedov, khabib kết liễu conor,

Dự kiến diễn ra ngày 6 tháng 9 tới, Khabib Nurmagomedov vs. Dustin Poirier sẽ là trận đấu chính của sự kiện UFC 242 được tổ chức tại thành phố Abu Dhabi, thủ đô các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.


Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
conor mcgregor khabib nurmagomedov khabib kết liễu conor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT