Bỏ qua mọi sóng gió, Conor McGregor bất ngờ tuyên bố giải nghệ?

Thứ ba, 26/03/2019 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Tuyên bố của ngôi sao hàng đầu làng thể thao đối kháng Conor McGregor sẽ gây sốc với nhiều người hâm mộ.

Tối ngày 25 tháng 3 theo giờ Việt Nam, giới hâm mộ MMA nhận một tin vô cùng bất ngờ khi dòng tweet của ngôi sao số 1 UFC Conor McGregor được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Trong tuyên bố mới nhất của mình, tay đấm người Ireland thông báo sẽ giải nghệ và gửi lời chúc tới các đồng nghiệp còn thi đấu.

"Thông báo nhanh cho các bạn, tôi đã quyết định giải nghệ khỏi môn thể thao được gọi là 'Võ tổng hợp' ngày hôm nay.

Mong rằng những đồng nghiệp cũ của tôi sẽ tiếp tục trong sự nghiệp thời gian tới.

Giờ tôi sẽ cùng những người đồng đội cũ của mình gia nhập đội ngũ những tay đấm đã giải nghệ." - Dòng trạng thái không kèm bất kì hình ảnh nào của Conor McGregor lúc 22:18 ngày 25 tháng 3.

conor mcgreogor, conor mcgregor giải nghệ, conor giải nghệ,

Dù trải qua thất bại lớn nhất sự nghiệp trước Khabib Nurmagomedov tại UFC 229, Conor McGregor vẫn là ngôi sao hàng đầu của giới MMA với hàng loạt thành tích và kỉ lục. Là tay đấm kiếm nhiều tiền nhất UFC và nhiều nhất lịch sử môn võ tổng hợp từng chứng kiến, 'The Notorious' Conor McGregor được xem như đại diện sáng giá nhất cho các võ sĩ MMA của thời đại này.

Từng thi đấu ở 3 hạng cân khác nhau và đều sở hữu những chiến thắng, Conor McGregor mang về cho mình 2 chức vô địch hạng cân Featherweight và Lightweight khi vượt qua những tên tuổi như Chad Mendes, Jose Aldo, Eddie Alvarez, Nate Diaz ... Chưa dừng lại ở đó, anh cũng là tay đấm đầu tiên có một trận Boxing vs MMA lịch sử với huyền thoại Floyd Mayweather.

Ngoài sự nghiệp thi đấu, Conor cũng thành công với hàng loạt nhãn hiệu thời trang, công ty truyền thông và thương hiệu rượu Whiskey Proper 12 nổi tiếng. Sau hàng loạt scandal trong và ngoài sàn đấu, Conor McGregor vẫn kiếm hàng triệu đô nhờ những hoạt động kinh doanh của mình. Có lẽ, với tất cả những thành tựu đã đạt được - anh quyết định 'hạ cánh' an toàn khi tên tuổi mình vẫn đang được chú ý.

conor mcgreogor, conor mcgregor giải nghệ, conor giải nghệ,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
conor mcgreogor conor mcgregor giải nghệ conor giải nghệ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT