TJ Dillashaw bỏ đai, Conor McGregor lập tức 'bới' lại chuyện cũ

Thứ sáu, 22/03/2019 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Có lẽ, Conor chưa bao giờ tự tin như lúc này với những 'lời tiên tri' về TJ Dillashaw.

Rạng sáng ngày 20 tháng 3, giới MMA bất ngờ với thông tin ĐKVĐ UFC Bantamweight TJ Dillashaw bị phát hiện dương tính với chất cấm trong trận đấu với Henry Cejudo tại UFC on ESPN+1. Theo đó, Ủy ban Chống Doping Hoa Kỳ (USADA) và Ủy ban Thể thao New York đã quyết định áp dụng án phạt cấm thi đấu 1 năm với Dillashaw khi kết quả xét nghiệm cuối cùng được công bố.

Là người đầu tiên chia sẻ thông tin này tới cộng đồng, TJ Dillashaw cũng tuyên bố anh sẽ trả lại chiếc đai vô địch Bantamweight cho UFC. Đồng thời sẽ cùng các thành viên trong đội phối hợp với USADA để làm rõ sự việc này cũng như sẵn sàng chịu trách nhiệm khi có kết quả cuối cùng.

conor mcgregor, tj dillashaw, ufc,

Động thái này của TJ Dillashaw được xem như một hành động rất 'fairplay' khi để lại cơ hội tranh đai cho những tay đấm ở top dưới dù UFC chưa đưa ra bất kì phán quyết nào. Tuy nhiên, trước sự việc này - Conor McGregor, người từng gọi Dillashaw là 'kẻ phản bội' phòng tập cũ The Alpha Male bất ngờ lên tiếng nhắc lại sự việc này như đã biết từ trước.

'Tôi đã gọi con rắn đó về đấy. Tôi chính là thánh Patrick mới' - Conor McGregor viết trên Twitter.

conor mcgregor, tj dillashaw, ufc,

conor mcgregor, tj dillashaw, ufc,

Được biết, theo truyền thuyết thì thánh Patrick chính là người đã giải thoát hòn đảo Ireland khỏi lũ rắn cũng như truyền bá Kito giáo ở đảo quốc này. Có thể hiểu đây chính là lời chế giễu của Conor với TJ khi anh rằng chắc chắn một ngày TJ Dillashaw cũng sẽ vấp ngã như nhiều nhà vô địch khác.

Hiện tại, lệnh cấm ban đầu với TJ Dillashaw được áp dụng từ ngày 19 tháng 1, ngày diễn ra trận đấu với Henry Cejudo tại UFC on ESPN+1. Ngoài ra, nếu USADA tìm thêm được các bằng chứng hoặc tình tiết tăng nặng, rất có thể TJ sẽ phải đối mặt với những án phạt khắt khe hơn cho trường hợp của mình.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
conor mcgregor tj dillashaw ufc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT