Dana White đang tìm cách 'kéo' Conor McGregor trở lại vào mùa hè này

Thứ năm, 09/05/2019 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Cuối cùng, thông tin về sự trở lại của siêu sao số 1 UFC cũng được chủ tịch Dana White tiết lộ.

Đơn phương tuyên bố giải nghệ trên Twitter cuối tháng 3, Conor McGregor khiến người hâm mộ nửa tin nửa ngờ về việc quay trở lại lồng bát giác khi lệnh cấm của anh đã hết hạn từ đầu tháng 4 vừa qua. Sở dĩ nói như vậy bởi tay đấm người Ireland vẫn đăng tải các hình ảnh tập luyện thường xuyên, cũng như "dặn dò" các fan rằng anh vẫn luôn hứng thú võ đài MMA và yêu cầu họ chờ đợi để chi tiền cho một lần thượng đài tiếp theo.

Và ngày hôm qua, chủ tịch UFC Dana White đã thông báo ông sẽ có buổi làm việc với Conor vào tuần tới tại Las Vegas. Theo các thông tin được chia sẻ, buổi làm việc này nhằm mục đích đưa Conor trở lại sàn đấu vào mùa hè năm nay, xóa đi những nghi ngờ UFC sẽ "buông" Conor sau một số yêu cầu về sở hữu cổ phần giải đấu của nhà cựu vô địch 2 hạng cân.

"Không thể phủ nhận, Conor là siêu sao của chúng tôi" - Dana White một lần nữa khẳng định - "Tôi đã nói rằng sau trận đấu với Mayweather, với số tiền lớn như vậy cậu ấy hoàn toàn có thể từ bỏ việc thi đấu. Nhưng thực sự, Conor chỉ thượng đài thêm một lần nữa kể từ trận đấu. Và nhìn vào công việc kinh doanh, mọi chuyện đang tiến triển rất tốt với hãng rượt Whiskey của cậu ấy - lần đầu tiên đạt tới con số 1 tỉ đô. Những điều đó chắc chắn có ảnh hưởng tới sự nghiệp thượng đài của Conor."

conor mcgregor, conor mcgregor trở lại, dana white, ufc, mma

"Chúng tôi sẽ gặp nhau trong tuần tới, và quyết định rằng ai sẽ là đối thủ kế tiếp của cậu ấy. Tôi có thể dự đoán được việc Conor sẽ thi đấu vào mùa hè này." - Dana White nói về kế hoạch của mình.

Sau những diễn biến gần đây ở UFC, hiện tại, chỉ còn 2 cái tên phù hợp nhất để chào đón sự trở lại của Conor McGregor ở hạng nhẹ: Tony Ferguson và Donald 'Cowboy' Cerrone. Trong đó, với phong độ ổn định đã thể hiện, chàng cao bồi đến từ Texas là cái tên khả thi hơn cả.

"Trận đấu với Cerrone chắc chắn sẽ khiến khán giả thích thú. Có một vài lựa chọn cho Conor và cậu ấy đã đề cập tới Cerrone một lần rồi. Dù chưa chắc chắn, nhưng trận đấu với Cerrone thực sự sẽ ra trò đấy."

conor mcgregor, conor mcgregor trở lại, dana white, ufc, mma

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
conor mcgregor conor mcgregor trở lại dana white ufc mma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT