Conor McGregor đánh lộn giữa quán bar vì bị châm chọc trận thua Khabib

Thứ năm, 11/04/2019 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Dường như ở bất kì đâu, ngôi sao người Ireland đều vướng phải những rắc rối liên quan tới pháp luật.

Sau khi tuyên bố giải nghệ giữa tháng 3 vừa qua, mọi hoạt động của Conor McGregor vẫn được giới truyền thông theo dõi rất sát sao. Nhưng thay vì những phát biểu hay động thái liên quan tới giới MMA, ngôi sao người Ireland lại liên tục xuất hiện trong những vụ việc có liên quan tới pháp luật.

Ngày 8/4 vừa qua, cảnh sát khu vực Drimnagh, ngoại ô thủ đô Dublin, Ireland đã ghi nhận một vụ ẩu đả tại quán rượu Marble Pub. Theo các nhân chứng thuật lại, Conor McGregor đã tấn công một khách của quán sau khi 2 bên lời qua tiếng lại.

conor mcgregor, conor mcgregor đánh lộn,

Nguyên nhân bắt đầu từ việc một vài người tỏ ra không hài lòng về những lời lẽ "có phần lấc cấc và xấc xược" của Conor giữa quán. Sự việc nổ ra sau khi một người trong số đó tiến tới và châm biếm Conor về trận thua trước Khabib tại UFC 229 khiến ngôi sao này nổi đóa và bắt đầu vụ ẩu đả.

Sau quá trình điều tra, cơ quan cảnh sát cho biết không có vụ bắt giữ nào thực hiện - tuy nhiên, đây tiếp tục là một hình ảnh không hay của Conor trong thời gian gần đây. Trước đó, tay đấm này đã phải trình diện trước cảnh sát Ireland vì cáo buộc tấn công tình dục một phụ nữ vào năm ngoái, hay gần đây nhất là việc đập điện thoại của một fan hâm mộ ở Florida, Mỹ.

conor mcgregor, conor mcgregor đánh lộn,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
conor mcgregor conor mcgregor đánh lộn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT