Muay Thái và kĩ năng nổi bật nhất của tay đấm xinh đẹp Bi Nguyễn

Thứ tư, 10/04/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Nổi tiếng với tư cách một võ sĩ MMA, nhưng ít ai biết rằng, những đòn đánh của Muay Thái mới là điểm đáng sợ nhất trong kĩ năng của Bi Nguyễn.

Ra mắt ONE Championship tại sự kiện ONE Roots Of Honor ngày 12 tháng 4 tới, Bi Nguyễn sẽ có cơ hội thể hiện kĩ năng của mình ở đấu trường số 1 Châu Á. Đặc biệt hơn cả, với kĩ năng Muay Thái nổi bật, chắc chắn trận đấu của “Ong sát thủ” Bi Nguyễn sẽ hấp dẫn hơn nhiều so với những đối thủ thiên về vật khóa.

Bén duyên với Muay Thái chỉ vì muốn tìm kiếm một kĩ năng để tự vệ, nhưng ít ai ngờ được, môn ‘nghệ thuật bát chi’ lại đem tới cho Bi Nguyễn thành công như ngày hôm nay. Từng tham dự giải đấu Lion Fight  - một trong những đấu trường khốc liệt nhất của Muay Thái tại Mỹ, môn võ này đã trở thành thương hiệu của nữ võ sĩ xinh đẹp.

one championship, martin nguyễn, bi nguyễn, martin nguyen,

Mặc dù chuyển sang thi đấu MMA từ khá sớm, nhưng Muay Thái vẫn là kĩ năng mà Bi tự tin nhất mỗi khi bước lên sàn đấu – bằng chứng chính là hàng loạt cú knockout mà cô có được trong các trận đấu nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp. Từng tập luyện tại nhiều cơ sở khác nhau, kĩ năng của Bi Nguyễn ngày một tiến bộ. Đặc biệt khi cô có cơ hội trải nghiệm ở JacksonWink – một trong những phòng tập số 1 thế giới, những đòn đánh của Bi Nguyễn càng tỏ ra hiệu quả trên sàn MMA.

one championship, martin nguyễn, bi nguyễn, martin nguyen,

Chuẩn bị cho trận đấu với đối thủ Dwi Ani Retno Wulan tại ONE Roots Of Honor sắp tới, Bi Nguyễn tiếp tục tin tưởng giao phó màn ra mắt của mình cho các HLV tại Tiger Muay Thai Training Camp – lò luyện Muay danh tiếng tại Thái Lan. Cùng với những kinh nghiệm trước đó, khán giả hoàn toàn có lí do để chờ đợi một trận đấu đôi công hấp dẫn của nữ võ sĩ gốc Việt.

one championship, martin nguyễn, bi nguyễn, martin nguyen,

Trước mắt, mục tiêu của Bi Nguyễn là một chiến thắng mở đầu tại ONE Championship. Nhưng không dừng lại ở đó, trước cơ hội tỏa sáng ở ONE thời gian tới, Bi không ngần ngại đặt mục tiêu giành đai vô địch tại ONE, cô tin rằng – kĩ năng Muay Thái của mình hoàn toàn đủ sức cạnh tranh với những tên tuổi hàng đầu của giải như Xiong Jing Nan, Angela Lee hay thậm chí là cả Stamp Fairtex.

one championship, martin nguyễn, bi nguyễn, martin nguyen,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
one championship martin nguyễn bi nguyễn martin nguyen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT