Bị đấm gục 4 lần, Boxer vẫn lật kèo ngoạn mục

Thứ tư, 10/04/2019 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Lật kèo trong Boxing có thể không phải điều gì mới, nhưng có lẽ những nỗ lực của Boxer dưới đây thật sự phi thường sau khi liên tiếp bị đối thủ đánh ngã ngay đầu trận đấu.

Ngày 6/4 vừa qua, làng Boxing Ba Lan vừa chứng kiến một trận đấu có một không hai khi một võ sĩ đã lật kèo ngoạn mục sau khi bị đấm gục tới ... 4 lần trong hai hiệp đấu đấu tiên. Và màn trình diễn phi thường đó thuộc về võ sĩ hạng trung Robert Talarek trong trận đấu với đối thủ Patryk Szymanski.

Khởi đầu thuận lợi với Szymanski khi ngay hiệp 1, tay đấm này đã có 2 cú đánh ngã (knockdown) liên tiếp lên đối thủ. Kịch bản tương tự diễn ra ở hiệp 2 dù anh bị đối thủ Talarek thực hiện 1 pha đánh ngã ăn điểm. Bốn cú knockdown chỉ sau 2 hiệp đấu, nhưng nỗ lực của Szymanski hóa thành mây khói sau khi Talarek đã gỡ điểm bằng 6 cú đánh ngã sau đó trước khi hạ TKO đối thủ ở hiệp thi đấu thứ 5.

10 cú knockdown trong 5 hiệp đấu, có lẽ, đây là trận đấu điên rồ nhất làng Boxing Ba Lan từng chứng kiến và cũng là trường hợp hiếm hoi một võ sĩ có thể lật kèo trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc như vậy.

VIDEO Võ sĩ lật kèo đối thủ sau khi bị đánh ngã liên tiếp:

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
boxer bị đấm gục 4 lần lật kèo boxer lật kèo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT