Quảng cáo

Lần đầu 2 võ sĩ gốc Việt Martin Nguyễn và Bi Nguyễn cùng thi đấu ở ONE Championship

Thứ tư, 10/04/2019 15:33 PM (GMT+7)
A A+

Lần đầu tiên tại ONE Championship, có hai võ sĩ Việt Nam cùng xuất hiện trong một sự kiện tại giải MMA số 1 Châu Á.

Trở lại sau hơn nửa năm nghỉ thi đấu, Martin Nguyễn tiếp tục dẫn đầu một sự kiện lớn của ONE Championship: Roots Of Honor để bảo vệ chiếc đai vô địch hạng lông của mình. Tuy nhiên, lần này, thay vì là người duy nhất đại diện cho lá quốc kỳ Việt Nam ở đấu trường võ thuật số 1 Châu Á, Martin Nguyễn sẽ có một người đồng hương song hàng cùng mình - nữ võ sĩ xinh đẹp Bi Nguyễn.

Nếu Martin đang là cái tên lọt vào top những võ sĩ nhận được sự chú ý tích cực nhất từ khán giả ONE Championship, thì Bi Nguyễn vẫn còn là tân binh đầy lạ lẫm khi mới bước chân vào đấu trường Châu Á. Đây vừa là sự khích lệ, nhưng đồng thời cũng là thách thức đối với cả 2 võ sĩ.

one championship, martin nguyễn, bi nguyễn, martin nguyen,

Sau hành trình dài với hàng loạt trận tranh đai năm 2017 và 2018, Martin Nguyễn sẽ quay trở lại hạng cân Featherweight sở trường để bảo vệ chức vô địch trước lão tướng 43 tuổi người Mông Cổ Narantungalag Jadammba. Đối mặt với trận đấu này, Martin cho biết anh sẽ dốc toàn lực để tìm lại cảm giác chiến thắng:

“Đây là lần thứ tư tôi thi đấu tại Manila, và tôi luôn cảm thấy nơi đây như là nhà vậy. Thực sự là một niềm vinh hạnh đối với tôi khi được thể hiện kỹ năng của mình trước tất cả mọi người."

"Tôi xin gửi lời cảm ơn tới các fan hâm mộ và sự ủng hộ của các bạn. Được đối đầu với huyền thoại Jadambaa quả thực là một niềm vinh dự đối với tôi. Tôi cũng xin cảm ơn ONE Championship vì đã đặt niềm tin ở tôi. Tôi sẽ cống hiến một trăm phần trăm sức lực trong trận đấu sắp tới và sẽ ra về cùng với chiếc đai vô địch.”

one championship, martin nguyễn, bi nguyễn, martin nguyen,

Song hành cùng Martin Nguyễn, nữ võ sĩ gốc Việt Bi Nguyễn cũng sẽ có trận đấu mở màn trước đối thủ người Indonesia Dwi Ani Reto Wulan. Sau thời gian dài tập luyện và thi đấu tại Mỹ, chắc chắn - Bi Nguyễn cũng nhắm tới một màn ra mắt thành công tại đấu trường Châu Á như ONE Championship.

"Tôi không hề cảm thấy lo lắng hay sợ hãi trước trận đấu này. Đơn giản, mục tiêu của tôi là người giỏi nhất trong hạng cân của mình. Nếu nhà vô địch Angela Lee quyết định chuyển hạng, tôi sẽ tìm một đối thủ khác - người đứng đầu hạng cân này. Mục tiêu số 1 của tôi tất nhiên là chức vô địch ONE Championship."

Martin Nguyễn và Bi Nguyễn sẽ cùng nhau xuất hiện tại sự kiện ONE Roots Of Honor diễn ra ngày 12 tháng 4 tới tại thành phố Manila, Philippines.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
one championship martin nguyễn bi nguyễn martin nguyen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo