Quảng cáo

Narantungalag Jadambaa – Bức tường thành thách thức Martin Nguyễn tại Root Of Honor

Thứ bảy, 06/04/2019 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Có thể không sở hữu sức trẻ hay vị thế đỉnh cao như những đối thủ trước, nhưng lão tướng Mông Cổ Narantungalag Jamdaba lại là tay đấm có bề dày kinh nghiệm bậc nhất mà ONE Championship từng có được.

Ở tuổi 43, Narantungalag Jadamba có thể giải nghệ như nhiều võ sĩ khác, nhưng với kinh nghiệm gần 20 năm thi đấu đối kháng, tay đấm người Mông Cổ vẫn là một thế lực đáng gờm ở ONE Championship nhưng năm qua. Trước khi có suất tranh đai với ĐKVĐ Martin Nguyễn tại sự kiện ONE Roots Of Honor ngày 12 tháng 4 tới.

Từng thượng đài Kickboxing và đối mặt với nhiều huyền thoại như Andy Souwer, Buakaw Banchamek … khi đối thủ còn ở đỉnh cao của sự nghiệp, Jadamba đã tích lũy cho mình kinh nghiệm đánh đứng đầy hiệu quả. Bằng chứng là khi chuyển sang thi đấu MMA tại ONE Championship, lão tướng này đã khiến nhiều tay đấm trẻ ‘vỡ mộng’ trở về.

oene championship, martin nguyễn, one roots of honor, mma

Gia nhập ONE Championship từ năm 2014, thành tích của Jadamba khá bấp bênh với chuỗi 2 thắng 1 thua liên tiếp. Trong đó,  võ sĩ có biệt danh ‘Mongolian’ đều thất thủ trước cựu vô địch Marat Gafurov bằng những đòn khóa siết. Ngoài ra, hết thảy những tay đấm trẻ hay võ sĩ kinh nghiệm ở ONE như Honorio Banario, Kotetsu Boku, Eward Kelly đều không thể vượt qua được nắm đấm của Narantungalag Jadamba.

Năm 2018 đánh dấu sự trở lại của Jadamba với 2 chiến thắng trước Edward Kelly và Kazuki Tokudome, việc nghỉ thi đấu 2 năm do chấn thương không làm cho phong độ của anh giảm sút quá nhiều. Đối đầu với Martin Nguyễn, Jadamba hoàn toàn có lý do để tự tin bởi sở trường của Martin Nguyễn cũng chính là  đánh đứng – nơi anh chưa từng thất bại trong bất kì trận đấu nào tại ONE Championship.

oene championship, martin nguyễn, one roots of honor, mma

Để nói về trận tranh đai sắp tới, có thể, Narantungalag Jadamba không sở hữu sức trẻ, khát khao như những đối thủ trước của Martin  Nguyễn. Nhưng kinh nghiệm đối đầu với những tay đấm sừng sỏ nhất thế giới  của võ sĩ người Mông Cổ chính là thứ vũ khí bí ẩn và nguy hiểm nhất mà Martin Nguyễn cần dè chừng nếu không muốn một cú sảy chân những nhà vô địch trong thời gian gần đây của ONE Championship.

oene championship, martin nguyễn, one roots of honor, mma

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
oene championship martin nguyễn one roots of honor mma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo