'Vua vật khóa' Shinya Aoki siết ngất đối thủ, 'Mãng Xà Miến Điện' một đấm bảo vệ ngôi vua

Thứ hai, 01/04/2019 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Cả hai võ sĩ được kì vọng Aung La N Sang và Shinya Aoki đều có màn trình diễn ấn tượng để vững vàng ở ngôi vua tại sự kiện ONE A New Era ngày hôm qua.

Nhà Vô địch hai hạng cân người Myanmar Aung La N Sang bảo vệ thành công ngôi vương hạng Middleweight với một chiến thắng bằng knockout ấn tượng trước võ sĩ chủ nhà Nhật Bản Ken Hasegawa. Thể hiện sự vượt trội trong kỹ năng của mình trước đối thủ, Aung La N Sang liên tục uy hiếp Hasegawa với những đòn đấm đá uy lực.

aung la n sang, shinya aoki, one championship, one a new era,

Một cú đấm tay phải chuẩn xác của nhà Vô địch vào giữa hiệp đấu thứ hai đã đã khiến Hasegawa gục ngã, và ngôi sao người Myanmar không bỏ lỡ cơ hội kết thúc trận đấu bằng những đòn đánh bồi. Chiến thắng knockout cho Aung La N Sang giúp anh bảo vệ thành công chức vô địch hạng trung ONE Championship. Ngay sau đó, Aung La tiếp tục chấp nhận lời thách đấu của Brandon Vera cho ngôi vương hạng bán nặng vào tháng 10 tới cũng tại Nhật Bản.

VIDEO Aung La N Sang KO Ken Hasegawa :

Màn tái chiếm ngôi vương của Shinya Aoki

Huyền thoại MMA của Nhật Bản Shinya “Tobikan Judan” Aoki đã cho khán giả tại quê nhà được chứng kiến một màn trình diễn kỹ thuật địa chiến vô cùng đẳng cấp khi anh áp đảo và kết thúc đối thủ người Philippines Eduard “Landslide” Folayang bằng đòn siết ngay trong hiệp đấu đầu tiên, qua đó trở thành nhà Vô địch mới của hạng cân Lightweight ONE Championship.

Sau một cú đá tầm cao, Aoki chủ động áp sát và kéo Folayang xuống sàn. Võ sĩ người Nhật sau đó nhanh chóng di chuyển đến vị trí half guard (một chân thoát ra khỏi guard của đối phương) và thực hiện đòn siết arm-triangle. Đòn siết quá chặt khiến Folayang rơi vào trạng thái bất tỉnh, và màn ăn mừng của Aoki bắt đầu ngay sau đó trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả nhà.

VIDEO Shinya Aoki siết ngất Eduard Folayang :

aung la n sang, shinya aoki, one championship, one a new era,

aung la n sang, shinya aoki, one championship, one a new era,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
aung la n sang shinya aoki one championship one a new era
Xem thêm
TIN NỔI BẬT