Martin Nguyễn – Sự trở lại của nhà vua tại Roots of Honor

Thứ bảy, 06/04/2019 17:17 PM (GMT+7)
A A+

Trải qua thời kì ‘Nam chinh Bắc chiến’, giờ đây, Martin Nguyễn sẽ quay trở lại với những trọng trách trong việc bảo vệ hành trình vô địch của mình ở hạng cân Featherweight quen thuộc. Thế nhưng, sự trở lại của nhà vua lần này đối mặt với một chiến trường hoàn toàn khác.

Hai trận bảo vệ đai trong 1 năm không phải là quá ít khi lần gần nhất Martin Nguyễn thi đấu ở hạng lông là chiến thắng trước ngôi sao trẻ Christian Lee. Tuy nhiên, nếu nhìn lại những màn trình diễn gần đây của ‘The Situ-Asian’, người hâm mộ của Martin chắc chắn chờ đợi một sự bùng nổ hơn nữa trong lần trở lại tới của anh.

martin nguyễn, one championship,

Trong 3 trận đấu gần nhất, Martin Nguyễn đã không thể có những cú knockout bom tấn như khi hạ gục Marat Gafurov hay Eduard Folayang để trở thành nhà vô địch 2 hạng cân đầu tiên của ONE Championship. Đối mặt với việc thay đổi 3 hạng trong 3 trận đấu liên tiếp, cùng với những trận đấu kéo dài tới 5 hiệp đã không khỏi khiến khán giả có phần nào nghi ngờ về phong độ của Martin. Họ mong chờ nhiều hơn là những trận đấu cầm chừng tính điểm và nhớ lại những lần Martin bùng nổ giữa lồng đấu.

Thượng đài cùng lão tượng Narangtungala Jadambaa tại sự kiện ONE Root Of Honor sắp tới, Martin Nguyễn không chỉ đối mặt với nhiệm vụ bảo toàn chức vô địch. Tay đấm gốc Việt còn đứng trước sự trỗi dậy của hàng loạt cái tên mới như Bruno Pucci, Gary Tonon hay đối thủ cũ đang có phong độ cực cao Christian Lee.

martin nguyễn, one championship,

Giờ đây, sau khi tuyên bố hoàn toàn bình phục chấn thương và quay trở về hạng lông sở trường, Martin Nguyễn không có bất cứ lí do gì để từ chối những cú knockout ngoạn mục. Anh thậm chí đã tìm đến phòng tập Hard Knock 365 và HLV Henri Hooft, một trong những HLV đánh đứng hàng đầu thế giới và cũng là HLV của người bạn thân Aung La N Sang để trau dồi kĩ năng cho trận đấu sắp tới.

Với tất cả những lí do trên, sự trở lại của nhà vua hạng Featherweight của ONE Championship – Martin Nguyễn, không chỉ là nhiệm vụ với chính anh mà còn là sự kì vọng với khán giả. Chưa dừng lại ở đó, tuyên bố bản thân muốn dẫn đầu sự kiện MMA đầu tiên của ONE Championship tại Việt Nam, Martin muốn dành món quà ‘ra mắt’ với người hâm mộ Việt trước khi thực sự có trận bảo vệ đai trên mảnh đất quê hương mình vào tháng 9 tới.

martin nguyễn, one championship, martin nguyễn tái xuất, one root of honor,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
martin nguyễn one championship
Xem thêm
TIN NỔI BẬT