Sát hại bạn gái cũ cùng tình nhân, cựu võ sĩ MMA bị bắt

Thứ năm, 04/04/2019 16:34 PM (GMT+7)
A A+

Cựu võ sĩ MMA Cedric Marks đã bị bắt sau những cáo buộc về tội sát hại bạn gái cũ.

Cựu võ sĩ MMA Cedric Mark, 44 tuổi cùng bạn gái Maya Maxwell 26 tuổi đã bị cảnh sát Texas bắt giữ với tình nghi liên quan tới cái chết của Jenna Scott (bạn gái cũ của Mark) và tình nhân Michael Swearingin.

cựu võ sĩ mma, võ sĩ mma sát hại bạn gái cũ,

Theo thông cáo của cảnh sát, thi thể của Scott và Swearingin được tìm thấy trong một phần mộ tạm tại Oklahoma ngày 15 tháng 1 vừa qua. Ngay sau đó, cảnh sát đã thực hiện vụ bắt giữ Mark cùng bạn gái Maxwell do nghi ngờ cũng những bằng chứng rằng 2 người này có liên quan tới cái chết của 2 nạn nhân kể trên.

Được biết, trước đó Cedric Marks đã tẩu thoát khỏi xe chở tù khi tên này được chuyển đi từ bang Michigan. Rất may, cảnh sát đã thực hiện một cuộc truy bắt và tóm được tên sát nhân chỉ 9 tiếng sau đó.

Hiện tại, Cedric Marks chối bỏ hoàn toàn các cáo buộc sát hại 2 nạn nhân kể trên. Tuy nhiên, với những chứng cứ thu thập được, cơ quan chức năng tin rằng Marks cùng người tình sẽ phải sớm cúi đầu nhận tội.

Cedric Mark, 44 tuổi, có biệt hiệu 'Spider-man', từng thi đấu cho giải MMA lớn thứ 2 nước Mĩ Bellator hồi 2010. Trận đấu gần nhất của Mark diễn ra vào tháng 3 năm ngoái trước khi kết thúc sự nghiệp với thành tích 31 thắng, 27 thua và 1 trận không kết quả.

cựu võ sĩ mma, võ sĩ mma sát hại bạn gái cũ,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cựu võ sĩ mma võ sĩ mma sát hại bạn gái cũ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT