VIDEO: Võ sĩ MMA tử vong trên sàn đấu sau khi bị knockout kĩ thuật

Thứ tư, 03/04/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Một sự cố không mong muốn đã xảy ra tại sự kiện Remulus Fight, Brazil cuối tuần qua.

Ngày 30 tháng 3, tại giải đấu Remulus Fight thuộc quyền quang lý của tổ chức CAMMA, một sự cố hi hữu đã xảy ra trong trận đấu giữa hai võ sĩ Mateus Fernandes và Obed Pereira.

Theo những gì được ghi lại, sau một loạt đòn từ phía Obed Pereira, võ sĩ 22 tuổi Mateus Fernandes bất ngờ gục xuống và lãnh thêm một vài cú đấm trước khi trọng tài dừng trận đấu. Ngay sau đó, Fernandes được đưa tới bệnh viên trong tình trạng hôm mê trước khi chịu một vài cơn đau tim và qua đời lúc 11 giờ 45 phút giờ địa phương.

VIDEO Mateus Fernandes tử vong sau cú knockout trên sàn MMA.


Nguyên nhân cái chết của Mateus Fernandes được cho là những thương tổn từ trong trận đấu tối hôm đó. Tuy nhiên, HLV Vanderluce Cantuarias của phòng tập Formando Campeoses, nơi Fernandes luyện tập cho hay kết luận của các bác sĩ đưa ra là võ sĩ trẻ đã sử dụng thuốc kích thích quá liều trước khi thi đấu.

"Cậu ấy đã thực hiện 1 bài kiểm tra ngày thứ 6 và mọi chuyện vẫn bình thường, tuy nhiên, một số cựu học viên cho biết Fernandes đã dành buổi tối hôm đó để dùng thuốc kich thích." - HLV Cantuariss cho biết - "Cậu ấy đã khởi đầu trận đấu rất tốt trước khi thua cuộc và gục xuống dưới sự ảnh hưởng của thuốc."

võ sĩ mma tử vong, võ sĩ mma bị knockout tử vong, võ sĩ mma chết trên sàn đấu,

Trung tâm Formando Campeoses, nơi Mateus Fernandes tập luyện là một dự án được gây dựng nhằm giúp đỡ những thanh niên từng vướng vào ma túy thông qua việc tập luyện võ thuật. Sự cố xảy ra với chàng võ sĩ trẻ khiến HLV Cantuarias và chủ tịch của tổ chức CAMMA Wallace Alves vô cùng thất vọng.

"Chúng tôi thấy vô cùng áp lực vào lúc này. Các bác sĩ đã dùng mọi biện pháp để cứu chữa cho Fernandes trong 2 giờ đồng hồ nhưng hậu quả đáng tiếc đã xảy ra." - người phát ngôn của giải đấu Romulo Lobo cho biết tổ chức CAMMA sẽ hỗ trợ gia đình Fernandes cũng như hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ sĩ mma tử vong võ sĩ mma bị knockout tử vong võ sĩ mma chết trên sàn đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT