Quảng cáo

Chơi 90 phút, Công Phượng không cứu nổi sự yếu kém của Incheon

Thứ tư, 03/04/2019 18:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong lần đầu tiên đá chính, Công Phượng đã chơi tốt nhưng Incheon Utd không thể giành được dù chỉ 1 điểm trên sân nhà.

Ở trận tiếp đón Daegu FC trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 5 K-League 2019, HLV trưởng Incheon United đã tung Nguyễn Công Phượng vào ngay từ đầu và tiền đạo Việt Nam đã ít nhiều để lại những dấu ấn khởi sắc.

Sau những phút đầu dâng cao, Incheon United đã để đối thủ có bàn dẫn trước. Đó là bàn thua vô cùng đáng tiếc, quyết định trực tiếp đến cục diện trận đấu. Phút 29, sau pha chuyền về bất cẩn, hậu vệ đội chủ nhà vô tình kiến tạo cho Kim Jin-hyuk của Daegu ghi bàn mở tỷ số.

incheon

Incheon Utd ngay lập tức dâng cao để dồn ép đối thủ nhưng dường như những cái bóng áo xanh đen bị ngợp bởi chính sức ép của chính mình. Điểm nhấn duy nhất trong những lần lên bóng không ai khác chính là tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Đáng tiếc khi Phượng chưa thể giúp Incheon có bàn gỡ thì đúng phút 45, Daegu có bàn thắng thứ hai tiếp tục được ghi bởi cái tên Kim Jin-hyeok.

Trong suốt 90 phút thi đấu chính thức, Công Phượng thi đấu rất năng nổ trên hàng công, tạo ra nhiều đường chuyền rất sáng cho đồng đội nhưng các chân sút của Incheon đều không thể tận dụng để ghi bàn. Liên tục để mất bóng, sự yếu kém nơi hàng tiền vệ của Incheon Utd đã bị trừng phạt bằng đòn hồi mã thương ở phút 89, khép lại một ngày thảm hại của đội chủ sân Incheon Football.

Diễn biến chính:

90': Hết giờ!

89': Vào! Daegu có bàn thắng thứ 3 trước khi khép lại trận cầu thảm hại của đội chủ nhà.

75': Công Phượng có đường chuyền rất đẹp song đồng đội của anh là Hamad lại sút quá hiền.

68': Nguy hiểm. Tiền đạo Mugosa của Incheon United dính chấn thương nặng phải rời sân bằng cáng.

45': VÀO! Kim Jin-hyeok đã ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Daegu FC.

37': Kim Jin-hyuk đưa bóng vào lưới Incheon Utd nhưng rất may là VAR đã từ chối bàn thắng.

31': Trọng tài từ chối penalty cho đội bóng của Công Phượng.

29': VÀO! Kim Jin-hyuk ghi bàn mở tỷ số sau sai lầm của hậu vệ Incheon.


23': Tiếp tục là lần uy hiếp tiếp theo của cầu thủ Hwang Soon-min bên phía đội khách. Cú sút xa của anh đi chệch khung thành Incheon.

6': Công Phượng vừa có đường chuyền thông minh nhưng đồng động của anh lại không thể sút trúng đích.


1': Trận đấu bắt đầu.

Nhận định chung Incheon Utd vs Daegu FC

Với tham vọng đoạt thứ hạng cao ở K-League mùa này, Incheon United đã chiêu mộ một vài ngôi sao trong đó có Nguyễn Công Phượng, tuy nhiên đã 4 vòng đấu trôi qua, HLV trưởng Jorn Andersen liên tục để tiền đạo Việt Nam ngồi dự bị và chỉ tung vào sân ở những thời điểm trận đấu gần như an bài.

Trên sân Suwon World Cup ở vòng 4, Incheon United đã gặp muôn vàn khó khăn. Đến phút 70 trong bối cảnh đội nhà thua 1-2, cái tên Công Phượng đã được xướng lên và anh được tung vào sân khoảng 20 phút. Đó là thời điểm khá muộn màng bởi nó không đủ để tiền đạo HAGL ghi bàn giải quyết trận đấu sau màn trình diễn khác biệt so với phần còn lại ở Incheon.

cong phuong

Công Phượng cần thời gian để làm quen với một đất nước mới, một nền bóng đá mới, theo đúng lời nói của HLV trưởng Incheon United. Anh đã liên tục ghi điểm với BHL và cả chính các đồng đội, và trận đấu gặp Daegu chiều nay chính là câu trả lời cho sự quyết tâm không ngừng nghỉ ấy của Phượng trong suốt thời gian qua.

Daegu FC là một đối thủ được đánh giá là ngang tài ngang sức với Incheon Utd, họ đã thắng 1, hòa 2 và thua 1 trước trận này và vì thế các phóng viên, nhà báo Hàn Quốc cũng đã kêu gọi HLV Andersen nên để Công Phượng ra sân ngay từ đầu.

BXH trước vòng 5 K.League 2019:

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Incheon vs Daegu Link xem Incheon Utd vs Daegu FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo