'Chửi rủa' vô tội vạ, Dana White 'nắn gân' cả Conor và Khabib

Thứ năm, 04/04/2019 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Bắt đầu từ 1 vài lời khiêu khích, dường như cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội của Conor và Khabib đang bị cả UFC chỉ trích.

Những ngày gần đây, giới MMA liên tục phát sốt với những màn khiêu khích qua lại giữa Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov trên mạng xã hội Twitter. Bắt đầu từ những lời chế giễu về tuyên bố của đối phương, cả Conor và Khabib dần đi quá giới hạn khi bắt đầu đụng chạm tới gia đình, tôn giáo và cả những vụ việc cá nhân của đối thủ.

Trong dòng tweet gần nhất, Khabib nhắc tới việc Conor dính vào nghi án tấn công tình dục ở quê nhà Ireland cuối năm 2018. Đây được cho là hành động phản pháo lại bức hình Conor đăng tải cùng với dòng nhục mạ người vợ của Khabib trước đó, tuy nhiên ngôi sao người Ireland đã nhanh chóng xóa dòng tweet này.

conor mcgregor, khabib nurmagomedov, dana white,

conor mcgregor, khabib nurmagomedov, dana white,

Trước những hành động này, chủ tịch UFC Dana White cũng nhận ra rằng cần xử lý mọi chuyện trước khi có thêm một biến cố nào xảy ra. Điển hình nhất chính là vụ việc tại UFC 229, khởi đầu từ những màn 'trashtalk' thông thường, UFC 229 trở thành sự kiện MMA hỗn loạn nhất lịch sử cũng vì những vấn đề tương tự khi 2 võ sĩ khiêu khích nhau trước trận đấu.

"Tôi có biết được việc Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov lời qua tiếng lại trên mạng xã hội. Những diễn biến đang dần leo thang theo một mức độ không thể chấp nhận được, chính vì thế chúng tôi (UFC) đang tìm cách liên lạc với 2 võ sĩ để xử lý vụ việc này cùng các bên liên quan."  - Dana White trả lời Yahoo Sport về vụ việc giữa 2 bên.

conor mcgregor, khabib nurmagomedov, dana white,

Có thể, những màn khẩu chiến như trên sẽ mang lại danh tiếng, tiền bạc cho không chỉ Conor hay Khabib mà còn cả UFC nhờ việc bán những trận đấu. Tuy nhiên, với án phạt mà Conor, Khabib cùng đồng đội phải chịu sau UFC 229, Ủy ban Thể Thao Nevada (NSAC - nơi UFC đặt trụ sở hoạt động) đã đưa ra lời cảnh cáo về những hành động khiêu khích đối phương quá mức. Chắc chắn, UFC không muốn các võ sĩ cũng như hoạt động của giải phải đặt dưới 'tầm ngắm' của những nhà chức trách thêm một lần nữa.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
conor mcgregor khabib nurmagomedov dana white
Xem thêm
TIN NỔI BẬT