CEO ONE Championship chia sẻ dự định đưa MMA vào thị trường Việt Nam

Thứ tư, 12/06/2019 17:03 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi gặp gỡ với báo chí Việt Nam trong sáng nay 12.06, CEO của giải MMA số 1 Châu Á đã chia sẻ về kế hoạch đưa các trận đấu hấp dẫn của giải cũng như việc tổ chức một sự kiện đầu tiên tại Việt Nam vòa tháng 9 tới.

ONE Championshipvừa tổ chức buổi gặp gỡ báo chí với ngài Chủ tịch và CEO của ONE, ông Chatri Sityodtong tại Thành phố Hồ Chí Minh trong ngày hôm nay 12 tháng 6. Trong buổi họp báo, Sityodtong bàn về nhiều vấn đề xoay quanh sự thâm nhập vào thị trường Việt Nam của ONE Championship cũng như hé lộ về phương hướng và chiến lược phát triển của giải đấu tại Việt Nam.

Khẳng định đây là thời điểm thích hợp để mang tới những trải nghiệm võ thuật mới đến với khán giả Việt Nam, CEO Chatri Sityodtong cho biết kế hoạch đưa ONE Championship tới Việt Nam sẽ không có quá nhiều thay đổi so với các thị trường trong khu vực. Bên cạnh đó, để phù hợp với những điều kiện riêng của các bộ luật thi đấu thế thao trong nước, ONE cũng sẽ có những điều chỉnh hợp lý để các sự kiện diễn ra được thuận lợi nhất có thể.

Trở nên quen thuộc với khán giả Việt Nam trong những năm gần đây, ONE Championship bắt đầu có những cái tên Việt Nam trên bản đồ võ sĩ của giải. Đặc biệt, việc tổ chức các sự kiện ở Việt Nam sẽ giúp ONE tìm ra được thêm nhiều nhà vô địch thuần Việt trong thời gian tới.

“Chúng tôi tôn trọng các quy tắc đặt ra của các quốc gia nói chung và Việt Nam nói riêng. Do đó, chúng tôi sẽ không đem đến quá nhiều thay đổi về cách tổ chức, thể thức thi đấu khi đến Việt Nam. Chúng tôi muốn đem một khái niệm mới đến Việt Nam và tôi tin là người hâm mộ Việt sẽ ủng hộ. Và một lý do chính, chúng tôi muốn quảng bá về sự vĩ đại của Việt Nam đến với thế giới."

“Việt Nam là một quốc gia có lịch sử lâu đời về võ thuật và có rất nhiều võ sĩ tiềm năng như Martin Nguyễn, Bi Nguyễn, Trần Quang Lộc. Chúng tôi tin, trong tương lai gần, ONE sẽ có một nhà vô địch thuần Việt.”

one championship, one championsip tổ chức tại Việt Nam, MMA ở thị trường Việt Nam,

Bên cạnh việc tổ chức các trận đấu đẳng cấp thế giới, ONE Championship cũng nổi tiếng với những chiến lược quảng bá về hình ảnh văn hóa - đất nước - con người mà giải đấu đặt chân đến. Chia sẻ với báo giới, ông Chatri Sityodtong cho biết điều này cũng nằm trong kế hoạch của giải khi phát triển tại thị trường Việt Nam trong những năm tới.

Chúng tôi không chỉ nhắm đến việc quảng bá võ thuật mà còn muốn quảng bá về đất nước, con người. Về sự tuyệt vời của Việt Nam, của thành phố Hồ Chí Minh,… Chúng tôi muốn cho thế giới thấy được sự vĩ đại của Việt Nam. Thành phố Hồ Chí Minh chỉ là bước đầu tiên của chúng tôi, ONE sẽ còn mở rộng sự kiện ra nhiều thành phố khác tại Việt Nam. Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng không chỉ cho thể thao mà còn nhiều lĩnh vực khác.”

“Chúng tôi muốn cho thấy sự vĩ đại và đoàn kết của một quốc gia. Với Việt Nam, ONE Championship muốn quảng bá hình ảnh ở VIệt Nam, không chỉ là võ thuật mà còn những giá trị sống như sự tôn trọng, sự khiêm tốn, tính chính trực, danh dự, lòng quả cảm, tính kỷ luật, tính vị tha.”

Sở hữu một bề dày truyền thống võ thuật lâu đời, khi nhắc tới những môn võ cổ truyền ở Việt Nam không thể không nhắc đến Việt Võ Đạo (Vovinam), Bình Định Gia, Bình Định Sa Long Cương, Tân Khánh Bà Trà, Tây Sơn Võ Đạo, những môn võ đã thấm nhuần vào nếp sống của hàng triệu người Việt Nam trong suốt chiều dài lịch sử. ONE Championship mong muốn tôn vinh văn hóa võ cổ truyền, đồng thời mở ra một tương lai mới cho nền võ thuật ở Việt Nam trong những năm sắp tới.

Với nhiều ngôi sao đã làm nên tên tuổi cũng như những vận động viên trẻ triển vọng, Việt Nam xứng đáng với một chỗ đứng tại đấu trường quốc tế ONE Championship. ONE Championship hướng tới sử dụng tầm ảnh hưởng để lan tỏa những giá trị cốt lõi của võ thuật như tính chính trực, lòng khiêm tốn, danh dự, tinh thần thượng võ, tính kỷ luật cũng như sự cảm thông chia sẻ. Bên cạnh đó ONE cũng sẽ hướng đến khai phá các tài năng võ thuật của Việt Nam và chia sẻ câu chuyện của những con người ấy tới với thế giới.

Về sự kiện đầu tiên tại Việt Nam, CEO Chatri cho biết đây sẽ là một sự kiện tổng hợp được đặt tên là ONE Immortal Triumph sẽ diễn ra ngày 6 tháng 9 tới. Dù chưa có thông báo kế hoạch chi tiết, nhưng các thông tin như các võ sĩ cũng như thể thức thi đấu sẽ được công bố tới khán giả vào khoảng thời gian 2 tháng trước khi sự kiện diễn ra.

one championship, one championsip tổ chức tại Việt Nam, MMA ở thị trường Việt Nam,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
one championship one championsip tổ chức tại Việt Nam MMA ở thị trường Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT