Top 6 chiến tướng bất bại đáng gờm của ONE Championship

Thứ tư, 05/06/2019 16:16 PM (GMT+7)
A A+

ONE Championship có một lực lượng hùng hậu những võ sĩ đỉnh cao, trong đó, không thể không kể đến những chiến binh bất bại.

Khác với những giải đấu còn lại của thế giới, các chiến binh của ONE buộc phải chiến đấu để bảo vệ con số “0” quý giá trong bảng thành tích của mình thay vì được ban tổ chức “bảo vệ” bằng những kèo đấu dễ dàng. Vì bởi, dù muốn hay không, võ đài của ONE vẫn là một đấu trường khốc liệt bậc nhất thế giới với hàng loạt các siêu sao võ thuật.

Trong môi trường đầy thách thức như ONE Championship, việc các võ sĩ duy trì được thành tích bất bại chính là điều phi thường. Hãy cùng điểm qua những võ sĩ “phi thường” trong lồng đấu ONE Championship

1. Garry “The Lion Killer” Tonon (5-0)

IMG_256

Tonon bước vào thế giới MMA với rất nhiều áp lực bởi bảng thành tích tiệm cận hoàn hảo trong bộ môn Jiu-Jitsu.

Khoảng một năm ngắn ngủi hoạt động với cương vị là một võ sĩ chuyên nghiệp ở lĩnh vực mới, anh đã bứt phá hơn cả sự mong đợi của mọi người.

Garry Tonon đã giành được 5 chiến thắng liên tiếp trong lần đối đầu cùng đối thủ khó nhằn và những tình huống nguy hiểm, bao gồm cả chiến thắng bằng pha khóa chân heel hook trước Yoshiki Nakahara trong trận đấu gần đây nhất diễn ra tại ONE: ENTER THE DRAGON.

Không chỉ sở hữu 100% tỉ lệ kết thúc trận đấu, chiến binh 27 tuổi này còn thể hiện được sự tiến bộ vượt bậc qua mỗi trận đấu khác nhau. Với phong độ hiện tại, có lẽ ngày mà Tonon giành được chiếc đai vàng ONE danh giá cũng không còn xa.

2. Lowen Tynanes (10-0)

IMG_256

Dù ONE Lightweight World Grand Prix là một thể thức khốc liệt, Tynanes vẫn xuất sắcvượt qua nhà cựu vô địch hạng nhẹ ONE, Honorio “The Rock” Banario ngay trên sân khách. Chàng võ sĩ gốc Hawaii, Tynanes đã thể hiện được bản lĩnh của mình khi khống chế và kết liễu nhà cựu vô địch ngay từ hiệp đấu đầu tiên. Lowen Tynanes sẽ đối đầu cùng Timofey Nastyukhin trong trận bán kết ONE Lightweight Grand Prix sắp tới đây.

2. Chen “The Ghost” Rui (7-0)

IMG_256

Võ sĩ người Trung Quốc Chen Rui từng gây ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ khi anh xuất sắc đạt được 2 chiến thắng trong cùng một đêm tại sự kiện ONE: TITLES AND TITANS năm 2016. Màn trình diễn không tưởng này đã đem về cho Chen Rui chiếc đai vô địch ONE Jakarta Tournament Champion.

Dù mang nhiều hứa hẹn như vậy, “The Ghost” đã phải rời khỏi sàn đấu thế giới để thi đấu tại quê nhà trong gần 3 năm. Tuy nhiên, tại lần trở lại ONE vào tháng 3 vừa qua, Chen lại tiếp tục ghi dấu ấn một lần nữa bằng trận đấu mãn nhãn trước đối thủ Roman Alvarez.

Chắc chắn, khi quay trở lại ONE Championship, Chen Rui đã nhắm đến một mục tiêu lớn hơn, chiếc đai vô địch ONE hạng Bantamweight.

4. Reinier “The Dutch Knight” De Ridder (10-0)

IMG_256

“The Dutch Knight” đã tự nâng tầm mình thành ngôi sao ngay chỉ sau khoảng thời gian ngắn ra mắt tại ONE hồi tháng 1.

Chỉ mất 111 giây để võ sĩ người Hà Lan hạ gục đối thủ Fan Rong bằng đòn khóa D’Arce choke tại ONE: HERO’S ASCENT. De Ridder hoàn toàn có thể trở thành một thách thức lớn cho giới MMA nếu ONE tiếp tục trao cho anh những cơ hội tỏa sáng.

Reinier De Ridder sẽ trở lại trình diễn tại sự kiện ONE: LEGENDARY QUEST trước đối thủ Gliberto Galvao vào thứ bảy, ngày 15/6.

5. James Nakashima (11-0)

IMG_256

Không một ai ở ONE có thể vượt mặt Nakashima. Chỉ trong một năm, Nakashima đã ghi thêm 2 trận thắng nữa vào bảng thành tích tuyệt vời của mình, điều đáng nói hơn, James Nakashima chỉ mới gia nhập ONE Championship vào năm ngoái.

Xóa sổ chuỗi ngày bất bại của Raimond Magomedaliev hồi tháng 11 vừa qua, Nakashima tậu thêm cho mình chiến thắng TKO đầu tiên trong lần đối đầu với võ sĩ kì cựu người Brazil Luis Santos vào tháng 4 đầu năm nay.

Không ngủ quên trên chiến thắng, Nakashima tiếp tục cải thiện lối chơi của mình. Anh đã đến tận nước Ý để mài dũa kỹ năng kickboxing cùng với anh em nhà Petrosyan. Điều đó có nghĩa là, Nakashima đang dần trở thành một võ sĩ toàn diện hơn.

6. Iurie Lapicus (13-0)

IMG_256

Cộng hòa Moldova không phải là nơi sản sinh ra những nhân tài cho ONE, nhưng ở đây, một siêu sao đầy tiềm năng đã xuất hiện, Lapicus.

Đại diện của đội Petrosyan ở Ý, từ một grappler thuần túy, Lapicus đã ngày càng hoàn thiện hơn. Lối đánh thông minh cùng khả năng phối hợp linh hoạt giữa striking và grappling đã chứng minh, Lapicus hoàn toàn có thể trở thành một huyền thoại tại ONE Championship trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
one championship võ sĩ bất bại one championship
Xem thêm
TIN NỔI BẬT