Thua đau Anthony Smith, Alexander Gustafsson tuyên bố giải nghệ

Chủ nhật, 02/06/2019 03:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể hiện phong độ tệ hại trong 2 trận đấu gần đây, đặc biệt khi bị Anthony Smith kết thúc ngay trên sân nhà, ngôi sao một thời của hạng bán nặng Alexander Gustafsson đã tính đến chuyện giải nghệ.

Trở lại Stockholm sau gần 2 năm, nhưng UFC Fight Night 153 không mấy vui vẻ với các khán giả Châu Âu khi hầu hết các võ sĩ nổi tiếng của họ đều không có được những chiến thắng xứng đáng. Đặc biệt, hai tay đấm được kì vọng nhất dẫn đầu sự kiện là Alexander Gustafsson và Jimmi Manuwa đều thua thảm trước các đối thủ được đánh giá dưới cơ hơn rất nhiều.

Danh sách và cập nhật kết quả các trận đấu trong sự kiện:

Main Card

  • Anthony Smith hạ Alexander Gustafsson bằng đòn khóa cổ sau (rear-naked-choke):

Đáng buồn hơn, nhân vật chính của sự kiện - tay đấm chủ nhà Thụy Điển Alexander Gustafsson đã lần thứ 2 thất bại trên chính quê nhà Stockholm của mình, "The Mauler" đã chịu thua trong hiệp 4 bởi đòn khóa rear-naked-choke từ võ sĩ người Mỹ Anthony Smith.

Không tìm được lối vào cho kĩ năng Boxing trứ danh, Gustafsson bế tắc với việc di chuyển vòng quanh và tránh né những cú đá từ phía Smith. Điểm sáng duy nhất của anh trong trận đấu là ở cuối hiệp 3 khi có 2 pha đấm và quật ngã được "The Lionheart" xuống sàn đấu.

Tuy nhiên, trong một pha quật Judo lỗi, Alexander Gustafsson để đối thủ tóm được lưng của mình và nhanh chóng mất thế. Không bỏ lỡ cơ hội tung loạt đòn đấm từ phía sau, Anthony Smith kết thúc trận đấu bằng đòn khóa rear-naked-choke ở cuối hiệp 4.

Sau trận đấu, Gustafsson gửi lời cảm ơn tới UFC, các fan hâm mộ quê nhà cũng như sự tôn trọng dành cho đối thủ và các võ sĩ tham dự sự kiện. Anh buồn bã kết thúc màn phỏng vấn của mình bằng lời kết "The show is over" trước khi đặt đôi găng xuống sàn đấu và rời đi đầy tiếc nuối. Có lẽ, "The Mauler" đã tính đến chuyện giải nghệ sau 2 thất bại cay đắng vừa qua.

trực tiếp ufc, xem trực tiếp ufc, alexander gustafsson, anthony smith,

trực tiếp ufc, xem trực tiếp ufc, alexander gustafsson, anthony smith,

  • Aleksandar Rakic knockout Jimi Manuwa:

Chạm trán lính mới đang có thành tích 3 trận toàn thắng Aleksandar Rakic, những tưởng Jimmi Manuwa có thể tìm lại được cảm giác chiến thắng giữa lúc hạng Lightheavyweight đang chứng kiến sự xuất hiện của nhiều cái tên nguy hiểm. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy đến khi trận đấu còn chưa qua phút đầu tiên.

Với một combo đơn giản 1-2-headkick, cú đá của Rakic chạm trúng chiếc cằm đang không được phòng thủ của Manuwa khiến tay đấm người Anh nằm sõng xoài ngay tại chỗ. Biến trận thứ chính của sự kiện thành lời thông báo của Aleksandar Rakic :"Hạng Lightheavy đang đón chào một ngôi sao mới".

  • Makwan Amirkhani vs. Chris Fishgold

  • Damir Hadzovic vs. Christos Giagos

  • Daniel Teymur vs. Sung Bin Jo

Prelims

  • Sergey Khandozhko vs. Rostem Akman

  • Tonya Evinger vs. Lina Lansberg

  • Leonardo Santos vs. Stevie Ray

  • Nick Hein vs. Frank Camacho

  • Bea Malecki vs. Duda Santana

  • Darko Stosic vs. Devin Clark

  • Joel Alvarez vs. Danilo Belluardo

Các thông tin bên lề:

- Nhận định về tình hình hạng cân Light Heavyweight thời điểm hiện tại, Alexander Gustafsson thừa nhận việc có rất nhiều võ sĩ đang trỗi dậy kể từ sau thời kì thống trị của "bộ ba" Jon Jones - Anthony Johnson và Daniel Cormier. Tuy nhiên với phong độ ổn định trong 2 trận đấu gần đây của ĐKVĐ Jon Jones, Gustafsson tin rằng vẫn chưa phải là thời điểm để Thiago Santos - người thách thức đai vô địch tại UFC 239 sắp tới làm nên kì tích.

trực tiếp ufc, xem trực tiếp ufc, alexander gustafsson, anthony smith,

- Ngay sau sự kiện UFC Stockholm rạng sáng ngày 02.06, khán giả toàn thế giới sẽ chứng kiến màn ra mắt của ngôi sao Quyền anh Anthony Joshua trong trận đấu đầu tiên của mình trên đất Mỹ. Sau nhiều lần lựa chọn và thay đổi đối thủ, tay đấm đang giữa 3 đai vô địch IBO, WBO và WBA sẽ đối mặt với võ sĩ chủ nhà Andy Ruiz trong trận bảo vệ đai đầu tiên của mình ngoài lãnh thổ Anh Quốc.

trực tiếp ufc, xem trực tiếp ufc, alexander gustafsson, anthony smith,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp ufc xem trực tiếp ufc alexander gustafsson anthony smith
Xem thêm
TIN NỔI BẬT