Mike Tyson: Fight card có cả Youtuber và cầu thủ bóng rổ

Thứ tư, 09/09/2020 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Fight Card của sự kiện Quyền Anh giữa hai huyền thoại Mike Tyson và Roy Jones Jr. đã thành hình. Phải khẳng định đây sẽ là một sự kiện đậm chất giải trí, khi mà trong danh sách đấu Quyền Anh có cả võ sĩ MMA, Youtuber lẫn... cựu cầu thủ bóng rổ!

Hai huyền thoại của giới Quyền Anh Mike Tyson (50-6, 2 NC, 44 KOs) và Roy Jones Jr. (66-9, 47 KOs) sẽ trở lại sàn đấu với một trận đấu hạng nặng vào ngày 28 tháng 11 cuối năm nay. Trận đấu sẽ diễn ra trong 8 hiệp, tại Dignity Health Sports Park ở thành phố Carson, California.

Dù các bên đều đã khẳng định đây chỉ là một trận đấu mang tính chất biểu diễn, sự trở lại của Mike Tyson và Roy Jones vẫn khiến khán giả mê đối kháng trông chờ. Không chỉ vậy, sự kiện này hứa hẹn sẽ còn đậm chất hơn khi có sự xuất hiện của khá nhiều nhân vật khác trong giới giải trí.

Đóng vai trò co-main event là trận đấu giữa Youtuber nổi tiếng và cũng nhiều tai tiếng Jake Paul (1-0, 1 KO) với cựu cầu thủ bóng rổ từng thi đấu tại NBA Nate Robinson. Trận Jake Paul vs. Nate Robinson kéo dài 6 hiệp, với cân nặng thỏa thuận là 85 kg. Đây là lần thứ 2 Paul lên sàn đấu Quyền Anh - anh từng hạ knock-out AnEsonGib trong hiệp 1 vào tháng 1 vừa qua. Còn với Robinson, đây là lần đầu cựu cầu thủ NBA lên sàn đài.

Jake Paul và Nate Robinson
Jake Paul và Nate Robinson

Trận đấu nghiêm túc nhất trong sự kiện này có lẽ thuộc về Badou Jack (22-3-3, 13 KO) và Blake McKernan (13-0, 6 KO). Badou Jack, cựu vô địch hạng light heavyweight WBA, cựu vô địch hạng super-middleweight của WBC, đang tìm cách lấy lại phong độ sau khi để thua Jean Pascal và Marcus Browne bằng tính điểm. Blake McKernan non kinh nghiệm hơn Jack nhiều dù đang có thành tích bất bại 13-0. Chiến thắng gần nhất của McKernan là vào tháng 8/2019, bằng tính điểm trước German Perez. Trận đấu này sẽ diễn ra trong 8 hiệp, ở mức cân nặng 192 lbs (87 kg). 

Trận cuối cùng của Main Card sẽ là trận đấu giữa một Youtuber khác với một võ sĩ MMA. Boxer, Youtuber Viddal Riley (4-0, 2 KOs) có trận thắng gần đây nhất trước Muhammad Abdullah hồi tháng 2. Đối thủ của anh, Rashad Coulter (1-0, 1 KO) đang có thành tích 9 thắng - 5 thua khi thi đấu MMA. Coulter chưa tùng lên sàn kể từ năm 2015, sau khi hạ knock-out Armando Herrera Jr. trong hiệp 1. Trận đấu giữa Riley và Coulter kéo dài 6 hiệp với cân nặng 210 lbs (95 kg).

Bên dưới các trận đấu chính là 3 trận đấu 8 hiệp nữa. Jamaine Ortiz (13-0, 7 KO) đối đầu Nahir Albright (8-1, 2 KO). Irvin Gonzalez (14-2, 11 KO) còn đang đợi đối thủ. Trận đấu mở đầu sự kiện dự kiến sẽ diễn ra giữa Joe Cusumano (18-3, 16 KO) và Nick Jones (9-3, 6 KO) ở hạng nặng heavyweight.

Sự trở lại của Mike Tyson và Roy Jones thu hút rất nhiều sự chú ý của fan Quyền Anh
Sự trở lại của Mike Tyson và Roy Jones thu hút rất nhiều sự chú ý của fan Quyền Anh

Các fan hâm mộ Quyền Anh có thể theo dõi trận đấu giữa Mike Tyson và Roy Jones Jr. thông qua hệ thống pay-per-view của Triller. Danh sách cuối cùng của sự kiện dự kiến sẽ hoàn tất trong vài tuần tới.

Main Card

Mike Tyson vs. Roy Jones Jr.

Jake Paul v. Nate Robinson

Badou Jack vs. Blake McKernon

Viddal Riley vs. Rashad Coulter

Undercard

Jamaine Ortiz v. Nahir Albright

Irvin Gonzalez vs. TBA

Juiseppe Cusumano vs. Nick Jones

Author Thethao247.vn Thanh Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mike Tyson Jake Paul Roy Jones Nate Robinson Badou Jack
Xem thêm
TIN NỔI BẬT