Quảng cáo

Tuyên bố mạnh hơn Lý Tiểu Long, Mike Tyson khiến NHM Trung Quốc nổi giận

Thứ tư, 12/08/2020 21:01 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại làng quyền anh Mike Tyson tuyên bố ông có thể đánh bại cố võ sư Lý Tiểu Long. Phát ngôn này khiến giới võ thuật Trung Quốc sôi máu.

Mới đây, tờ báo Sina Sports của Trung Quốc đã trích dẫn lời phát biểu của Mike Tyson: "Nếu không có các luật lệ của quyền anh thì tôi có thể đánh bại và giết chết Lý Tiểu Long trong một trận đấu trên đường phố. Không phải tôi không tôn trọng Lý Tiểu Long, mà vì anh ấy quá khác biệt so với tôi".

Ai cũng biết Lý Tiểu Long là huyền thoại võ thuật của Trung Quốc cũng như thế giới. Do đó không chỉ ở Trung Quốc, ở nhiều nơi trên thế giới xem Lý Tiểu Long như một "biểu tượng" của võ thuật.

Võ thuật, Trung Quốc, Quyền anh, Boxing, Mike Tyson, Lý Tiểu Long

Phát ngôn này của "Tay đấm thép" ngay lập tức đã khiến giới võ thuật Trung Quốc nổi giận. Rất nhiều võ sư nổi tiếng và người hâm mộ võ thuật Trung Quốc đã lên tiếng chỉ trích cựu võ sĩ người Mỹ.

Võ sư Vịnh Xuân Yu Changhua đả kích: "Mike Tyson nói khoác không biết ngượng và thổi phồng mọi chuyện một cách quá đáng. Anh ấy đang muốn kết hợp với Mỹ để tẩy chay Trung Quốc. Các công ty Trung Quốc không nên bỏ tiền để tài trợ cho ông ta nữa".

Còn trên mạng xã hội Weibo, nhiều CĐV Trung Quốc cũng lên tiếng chỉ trích Mike Tyson. Một CĐV viết: "Thật là một kẻ ngông cuồng, Mike Tyson chỉ biết to mồm mà thôi. Nếu Lý Tiểu Long còn sống chắc chắn sẽ cho ông ta một bài học nhớ đời".

Mike Tyson đang tích cực tập luyện để trở lại với sàn đấu quyền anh. Tuy nhiên, trận đấu biểu diễn giữa ông với cựu vô địch thế giới Roy Jones Jr. đã được dời từ ngày 12/9 sang 28/11 do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.


VIDEO: Màn tỉ thí võ công mãn nhãn giữa Mike Tyson và Diệp Vấn

>>> Mike Tyson chính thức lên tiếng về lời thách đấu của 'Đệ nhất Thiếu Lâm'

>>> Hai cao thủ Trung Quốc nhận 'gạch đá' vì đánh nhau như trẻ con

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật Trung Quốc Quyền anh Boxing Mike Tyson Lý Tiểu Long
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo