Quảng cáo

Mike Tyson chính thức lên tiếng về lời thách đấu của 'Đệ nhất Thiếu Lâm'

Thứ sáu, 10/07/2020 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Đại diện của 'tay đấm thép' Mike Tyson cuối cùng cũng đã đưa ra câu trả lời cho lời thách đấu của Nhất Long - người có biệt danh 'Đệ Nhất Thiếu Lâm'.

Vào ngày 8/7 vừa qua, trang web 163.com của Trung Quốc có bài viết với tiêu đề: "Nhất Long nhận trái đắng! Người đại diện của Mike Tyson tuyên bố thẳng thừng: Ông ấy sẽ không chiến đấu với người Trung Quốc".

Người đại diện của Mike Tyson khẳng định rằng huyền thoại người Mỹ chắc chắn không thể đến Trung Quốc trước tháng 9 và càng không thể chiến đấu với một võ sĩ người Trung Quốc. Lý do là bởi "Tay đấm thép" sẽ chỉ so tài với những đối thủ có đẳng cấp được thế giới công nhận và sẽ không thi đấu với các võ sĩ thuộc môn khác ngoài quyền anh (như kickboxing, MMA…).

Võ thuật, Quyền Anh, Trung Quốc, Mỹ, Mike Tyson, Nhất Long, Đệ nhất Thiếu Lâm

Trang web 163.com cũng bình luận về câu trả lời từ người đại diện của Mike Tyson: "Sau khi người đại diện của Mike Tyson đưa ra quan điểm mới nhất, chúng tôi đã hiểu tại sao ông ấy lại là võ sĩ quyền anh vĩ đại bậc nhất trong lịch sử.

Các võ sĩ chuyên nghiệp có những quy tắc rất rõ ràng không thể phá bỏ và Mike Tyson sẽ chỉ chiến đấu với những võ sĩ thực sự mạnh mẽ, nổi tiếng. Tất nhiên, những người chỉ nổi danh trên mạng xã hội, các võ sư truyền thống chắc chắn sẽ không thể khiến Mike Tyson phải bận tâm.

Có lẽ, Mike Tyson đã đúng khi không thi đấu với các võ sĩ Trung Quốc. Bởi vì hiện tại, làng quyền Anh Trung Quốc sẽ không thể có nổi một ai đủ trình độ để thi đấu với Mike Tyson cho dù ông ấy đã qua thời kỳ đỉnh cao từ lâu".

Võ thuật, Quyền Anh, Trung Quốc, Mỹ, Mike Tyson, Nhất Long, Đệ nhất Thiếu Lâm

Sau khi Mike Tyson tuyên bố tái xuất, nhiều võ sĩ trên thế giới trong đó có một số nhân vật đến từ Trung Quốc vẫn đang xếp hàng để thách đấu huyền thoại người Mỹ. Ở Trung Quốc, nhân vật nổi tiếng nhất đang muốn thách đấu Mike Tyson chính là "Đệ nhất Thiếu Lâm" Nhất Long.

Nhất Long thừa nhận rằng anh rất ngưỡng mộ Mike Tyson và muốn được cùng bậc tiền bối so tài cao thấp ở trên võ đài. "Đệ nhất Thiếu Lâm" còn tuyên bố sẵn sàng đấu theo những điều kiện mà Mike Tyson đưa ra, trong đó có vấn đề luật thi đấu, và quan trọng hơn đó là mức phí được cho lên tới hàng triệu USD.

Suốt những ngày vừa qua, phía Nhất Long thường xuyên liên hệ với phía người đại diện của Mike Tyson. Như vậy, câu trả lời từ người đại diện của "tay đấm thép mới" đã dập tắt mọi nỗ lực của võ sĩ người Trung Quốc.

VIDEO: 'Đệ nhất Thiếu Lâm' Trung Quốc đứng im giơ mặt hứng 6 cú đấm

>>> Khoác lác hạ gục Mike Tyson, cao thủ Vịnh Xuân bị đánh 'tối tăm mặt mũi'

>>> VIDEO: Võ sĩ ngông cuồng thách đấu 'tay đấm thép' Mike Tyson và cái kết

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật Quyền Anh Trung Quốc Mỹ Mike Tyson Nhất Long Đệ nhất Thiếu Lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo