Mike Tyson chính thức tái xuất, đụng độ huyền thoại Boxing

Thứ sáu, 24/07/2020 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Sau 15 năm vắng bóng trên sàn boxing, huyền thoại Mike Tyson sẽ chính thức trở lại vào tháng 9 tới. Đối thủ của ông cũng là một cái tên lẫy lừng, Roy Jones Jr.

Theo thông báo chính thức được Mike Tyson xác nhận, ông sẽ quay trở lại sàn đấu boxing vào ngày 12 tháng 9 tới. Đối thủ của "tay đấm thép" sẽ là huyền thoại Roy Jones Jr.

Khác với những trận Quyền Anh đỉnh cao thông thường, trận đấu sắp tới giữa Mike Tyson và Roy Jones Jr sẽ diễn ra dưới dạng biểu diễn, với chỉ tối đa 8 hiệp đấu. Địa điểm tổ chức trận đấu này là Dignity Health Sports Park tại California. Trận đấu cũng sẽ được phát sóng theo hình thức truyền hình trả tiền và nền tảng Triller.

 Roy Jones Jr

Đối thủ của Mike Tyson, Roy Jones Jr là cái tên từng thống trị làng Quyền Anh thế giới ở thập niên 90. Bắt đầu thi đấu đỉnh cao ở hạng trung, Roy Jones Jr sớm thể hiện được đẳng cấp để rồi sau đó giành 4 đai vô địch thế giới ở 4 hạng cân tiếp theo. Không quá khi nói rằng Roy Jones Jr là một trong những võ sĩ Quyền Anh vĩ đại nhất lịch sử.

Với danh tiếng của cả Mike Tyson lẫn Roy Jones Jr, trận đối đầu vào ngày 12 tháng 9 tới dự kiến sẽ là một trong những sự kiện boxing đáng chú ý nhất mọi thời đại.

VIDEO: Mike Tyson tung những cú đấm uy lực ở tuổi 53

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
boxing mike tyson Roy Jones Jr quyền anh võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT