Cao thủ Thiếu Lâm tuyên bố hạ Mike Tyson bằng ám khí

Thứ ba, 21/07/2020 22:32 PM (GMT+7)
A A+

Võ sư Mạc Hoằng Quan của phái Thiếu Lâm đã gây nên một cơn sốt khi khẳng định có thể hạ gục Mike Tyson bằng chiêu thức độc của môn phái.

Tự nhận là đệ tử đời thứ 4 của phái Thiếu Lâm, võ sư Mạc Hoằng Quân được biết đến là một cao thủ khí công tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Bên cạnh đó, ông cũng thành thạo trong việc sử dụng binh khí cũng như phi tiêu độc.

Phát biểu trước công chúng, võ sư họ Mạc tự tin cho rằng bản thân có thể dễ dàng đánh bại Mike Tyson bằng ám khí độc của mình. Tuyên bố của vị võ sư Thiếu Lâm ngay lập tức thu hút sự chú ý của cả võ lâm.

thieu lam

"Có thể đánh bại Mike Tyson hay không ư? Tôi chắc chắn có thể thực hiện điều đó trên sàn đấu. Họ cho rằng Mike Tyson có thể hạ đo ván tôi bằng một tay vì tôi đã già, nhưng mọi chuyện sẽ khác nếu tôi sử dụng đấu pháp của mình", tờ Sohu dẫn lời Mạc Hoằng Quan.

Vị võ sư này cũng đưa ra yêu cầu khá kì quặc nếu như có cơ hội giao chiến "Mike Thép": "Không nên có quy tắc nào cả, hai bên cũng không cần phải mặc đồ bảo hộ. Đồng thời cho phép sử dụng ám khí, phi tiêu cũng như các chiêu thức võ thuật".

thieu lam

Đúng như dự đoán, vị võ sư 55 tuổi đã nhận về vô số lời đàm tiếu sau khi phát biểu của ông được lan truyền trên mạng xã hội. Đa phần ý kiến đều cho rằng đây chỉ là chiêu trò rẻ tiền để trở nên nổi tiếng của Mạc Hoằng Quan.

Trước đó, hàng loạt cao thủ thật có giả có tại Trung Quốc đã đưa ra lời thách đấu Mike Tyson sau khi hay tin tay đấm này tái xuất sàn đấu. Dẫu vậy, khó có võ sư nào có đủ năng lực về chuyên môn cũng như tài chính để có thể lên sàn so tài với huyền thoại làng boxing.

>> Cao thủ Flores tái đấu Lưu Cường để đòi lại danh dự cho Vịnh Xuân?

>> 'Đại đệ tử' Diệp Vấn bị môn đồ Triệt quyền đạo đánh bầm dập, phải xin đầu hàng

VIDEO: Dư Xương Hoa thất bại trước Vương Tiểu Long

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật thiếu lâm trung quốc Mike Tyson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT