'Đại đệ tử' Diệp Vấn bị môn đồ Triệt quyền đạo đánh bầm dập, phải xin đầu hàng

Thứ hai, 20/07/2020 11:33 AM (GMT+7)
A A+

Cao thủ Vịnh Xuân quyền Dư Xương Hoa tiếp tục phải đón nhận một thất bại tủi hổ khi xuất hiện trong một sự kiện võ thuật hôm 17/7.

Hôm 17/7 (giờ địa phương), võ sư Vịnh Xuân Dư Xương Hoa đã thu hút sự chú ý khi tham gia một sự kiện võ thuật mang tên "Huyền thoại Yimeng" tại tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Cũng giống như những lần xuất hiện trước, võ sư họ Dư tiếp tục thượng đài, lần này đối thủ của ông là Vương Tiểu Long - môn đồ của phái Triệt quyền đạo. Hai đối thủ đều được trang bị bảo hộ khá kỹ lưỡng, vì trận đấu chỉ mang tính chất giao lưu.

vinh xuan

Dẫu vậy, những trang bị bảo hộ cũng không thể giúp Dư Xương Hoa trụ nổi trước sức tấn công như vũ bão của đối thủ. Ngay những giây đầu tiên, Tiểu Long đã có một pha ra chân hết sức uy lực, khiến vị võ sư Vịnh Xuân ngã nháo nhào.

Sau khi đứng dậy để tiếp tục thi đấu, Dư Xương Hoa càng đánh càng thất thế. Chỉ trong vòng 3 hiệp đấu, vị võ sư này liên tiếp nhận về nhiều đòn đau và phải giơ tay xin hàng. Ngược lại, Tiểu Long vẫn cho thấy mình cực kỳ sung mãn khi thực hiện động tác chống đẩy sau khi được tuyên bố giành chiến thắng.

VIDEO: Dư Xương Hoa thất bại trước Vương Tiểu Long

Đây không phải là lần đầu tiên Dư Xương Hoa chịu thất bại trên sàn đấu. Trong 2 năm qua, vị cao thủ tự xưng là "đệ tử 3 đời" của Diệp Vấn đã khiến phái Vịnh Xuân phải nhận nhiều tai tiếng. Đây chính là nguyên nhân khiến ông bị đuổi khỏi môn phái hồi năm ngoái.

>> Cựu Tổng đà chủ Vịnh Xuân thua knock-out võ sĩ nghiệp dư Việt Nam

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vịnh xuân võ thuật diệp vấn dư xương hoa video võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT