Cao thủ Flores tái đấu Lưu Cường để đòi lại danh dự cho Vịnh Xuân?

Thứ ba, 21/07/2020 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ về trận đấu giữa Nam Anh Kiệt và Lưu Cường, võ sư Pierre Francois Flores cho rằng nên diễn ra một màn tái đấu để có được kết quả công bằng nhất.

Hôm 19/7 vừa qua, võ sư Nam Anh Kiệt đã có một thất bại khá chóng vánh trước tay đấm nghiệp dư Lưu Cường. Trận thua này tiếp tục dấy lên những nghi vấn về khả năng thực sự của Vịnh Xuân quyền nếu đem so với các môn võ thuật hiện đại.

"Nam Anh Kiệt không có những đòn thế chính xác vì anh ấy không kiểm soát được chính bản thân mình. Vì ậy, anh ấy cần một nơi thi đấu mới, nơi không có đám đông, máy ảnh", võ sư Flores nhận định.

vinh xuan

"Trong trận này, Nam Anh Kiệt thi đấu không hiệu quả. Trong khi đối thủ của anh ấy lại thi đấu đơn giản nhưng rất hiệu quả, đặc biệt là những pha ra đòn vào mặt và các đòn quét. Chính pha quét trụ đã giúp anh ta giành chiến thắng".

Bên cạnh những nhận xét về trận đấu, võ sư người Canada cho rằng nên có một màn tái đấu giữa Nam Anh Kiệt và Lưu Cường để có được một kết quả công bằng nhất. Đồng thời, ông cũng khẳng định sẽ nhận lời đấu với Lưu Cường một lần nữa nếu đối thủ của ông muốn điều đó.

"Chiến thắng này của Lưu Cường chưa nói lên tất cả. Nam Anh Kiệt xứng đáng có một trận tái đấu, tương tự như việc Lưu Cường có thể đọ sức với tôi một lần nữa. Lưu Cường nên bay tới TP.HCM để tái đấu, đó là một điều công bằng".

VIDEO: Võ sư Nam Anh Kiệt thua tan tác trước Lưu Cường

Năm ngoái, cao thủ Vịnh Xuân Flores và Lưu Cường từng có một màn đọ sức. Ở trận đấu này, tay đấm người Việt Nam đã bị thương nặng ở mũi sau một đòn chỏ và không thể tiếp tục thi đấu.

>> Cựu Tổng đà chủ Vịnh Xuân bị gãy xương vì đấu Lưu Cường?

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vịnh Xuân quyền võ thuật Flores Nam Anh Kiệt Lưu Cường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT