Quảng cáo

Lộ diện đối thủ đầy đáng sợ của Mike Tyson ngày trở lại

Thứ năm, 16/07/2020 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại làng boxing thế giới đã sẵn sàng tái suất, đối thủ đầu tiên của ông trong lần trở lại này rất đặc biệt.

Mike Tyson đã quyết định tham gia chiến đấu một lần nữa. Nhưng thay vì lựa chọn một võ sĩ đồng nghiệp, "Mike thép" sẽ thử sức với một trong những kẻ săn mồi đáng sợ nhất thế giới - cá mập trắng.

Thông tin này được kênh Discovery tiết lộ vào hôm thứ Tư vừa qua (giờ Mỹ). Theo đó, huyền thoại làng boxing sẽ tham gia chương trình "Shark Week với nhiệm vụ đấu tay đôi với cá mập trắng.

mike tyson

"Sau lời tuyên bố khai cuộc của Michal Buffer, hai đối thủ nặng ký này sẽ lao xuống nước. Mike Tyson sẽ phải cố gắng hạ knock-out một chú cá mập khổng lồ... tất cả vì mục đích nghiên cứu", kênh Discovery mô tả.

Mặc dù mọi thông tin chi tiết về trận chiến này vẫn đang được giữ bí mật, Tyson vẫn đưa ra tuyên bố rằng anh sẵn sàng tham gia thử thách này để vượt qua nỗi sợ hãi nhằm tạo tiền đề cho sự trở lại trên sàn đấu đích thực.

"Đây chính là cách giúp tôi lấy lại sự tự tin cho việc tái xuất ở tuổi 54", cựu vô địch boxing bộc bạch. "Sau khi được giới thiệu về chương trình này, tôi cảm thấy rằng mình có thể vượt qua bất kỳ thử thách nào ngăn cản tôi hoàn thành sứ mệnh cuộc đời."

Mike Tyson sẽ xuất hiện trong "Shark Week" phần thứ 32, đây được đánh giá là bước đệm để tay đấm huyền thoại trở lại sàn đấu chuyên nghiệp.

VIDEO: Lý Tiểu Long tung đấm móc, hạ gục Mike Tyson 'ảo'

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mike Tyson võ thuật boxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT