Quảng cáo

Đàm phán với Mike Tyson, 'Đệ nhất Thiếu Lâm' ra yêu cầu khi giao đấu

Thứ năm, 11/06/2020 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Mike Tyson chuẩn bị có trận đấu tái xuất võ đài, 'Đệ nhất Thiếu Lâm' là Yi Long (Nhất Long) hy vọng sau đó anh sẽ là đối thủ tiếp theo của huyền thoại.

Việc Mike Tyson đeo găng trở lại ngày càng trở nên thực tế, đối thủ đầu tiên của 'tay đấm thép' được xác định là Holyfield. Ít ngày trước, Tyson và Holyfield thông báo họ chuẩn bị tái đấu lần nữa. Dù đây chỉ là một trận đấu biểu diễn giữa những người đàn ông ở tuổi trung niên, người hâm mộ vẫn kỳ vọng hai tay đấm thể hiện hình ảnh trận quyết đấu rực lửa ngày nào.

Không chỉ giới võ thuật phương Tây mới hào hứng với sự trở lại của Mike Tyson mà cả những người thần tượng ông ở châu Á cũng rất chờ đợi ngày võ sĩ huyền thoại tham gia các sự kiện võ thuật nơi đây. Trong đó bao gồm cả 'Đệ nhất Thiếu Lâm' Nhất Long (Yi Long), ngôi sao võ thuật sinh năm 1987 người Trung Quốc thậm chí bày tỏ mong muốn được thượng đài thi đấu với Mike Tyson.

Đệ nhất Thiếu Lâm, Mike Tyson, Yi Long, Nhất Long, Thiếu Lâm, võ thuật

Mới nhất, Nhất Long chia sẻ anh và người đại diện đang đàm phán với đội ngũ phía Mike Tyson để sắp xếp một trận đấu giữa hai người: "Tôi khẳng định rằng đội ngũ của tôi vẫn đang liên hệ với phía Mike Tyson. Nếu thành công, đó sẽ là vinh dự rất lớn. Tôi rất nóng lòng được thượng đài với ông ấy. Tôi luôn sẵn sàng ngay cả khi bị Mike Tyson đánh bại."

VIDEO: Mike Tyson gửi thông điệp trên Weibo

'Đệ nhất Thiếu Lâm' cũng bày tỏ mong muốn sẽ được dùng chân khi đấu Mike Tyson: "Hiện quá trình đàm phán với Mike Tyson vẫn đang tiếp diễn. Nếu có thượng đài với ông ấy, tôi sẽ dùng hơn 100% năng lượng của mình. Đây chắc chắn sẽ là cuộc chiến lớn nhất trong cuộc đời tôi".

Người hâm mộ có cơ sở để tin Mike Tyson sẽ nhận lời đến Trung Quốc bởi trước đó huyền thoại boxing từng bày tỏ hy vọng được tham gia chương trình Võ Lâm Phong.

>>> VIDEO: Túy Quyền bị Karate đánh từ 'say giả' thành 'say thật'

>>> Cao thủ Thái Lan đánh cho 'hy vọng' của Trung Quốc bỏ chạy

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đệ nhất Thiếu Lâm Mike Tyson Yi Long Nhất Long Thiếu Lâm võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo