'Đệ nhất Thiếu Lâm' dùng La Hán trận để đối phó Mike Tyson?

Thứ tư, 01/07/2020 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Thay vì luyện tập quyền thuật, cao thủ Thiếu Lâm Nhất Long lại hành động hết sức kỳ lạ để chuẩn bị cho trận chiến với Mike Tyson.

Theo thông tin từ trang Sohu, "Đệ nhất Thiếu Lâm" đã có sự chuẩn bị khác thường để đấu với Mike Tyson. Thay vì chuyên tâm luyện công, Nhất Long lại đến thăm 500 bức tượng La Hán tại chùa Linh Ẩn tự để lấy cảm hứng cũng như "cải thiện khả năng bản thân".

Được biết, đây là bước đi đầu tiên trong sự chuẩn bị cho trận chiến với Mike Tyson trong tương lai. Phía huyền thoại người Mỹ vẫn chưa cho thấy động thái nào, nhưng báo chí cho rằng Nhất Long sẽ cần phải bỏ ra 20 triệu USD để đổi lấy sự xuất hiện của "Mike thép".

yi long

So với thời kỳ đỉnh cao, thể trạng của Nhất Long đã giảm sút rất nhiều. Trong khi đó, Mike Tyson lại cho thấy khả năng chiến đấu gần như nguyên vẹn ở tuổi 53. Trong video mới nhất do chính mình đăng tải, Tyson thể hiện sự mạnh mẽ trong từng pha ra đòn khiến cộng đồng yêu võ thuật ngưỡng mộ.

"Không có gì phải bàn cãi rằng Tyson là bất khả chiến bại ở thời kỳ đỉnh cao. "Đệ nhất Thiếu Lâm" cũng giành được những thành tựu nhất định thời trẻ. Tuy nhiên, khi đối mặt với nhà cựu vô địch quyền Anh thế giới, Nhất Long nhiều khả năng sẽ bại trận. Cách duy nhất để anh chiến thắng là thi đấu với thể thức tự do, để đòn chân của anh phát huy hiệu quả", Sohu bình luận.

>> VIDEO: Cởi cà sa, cao tăng 80 tuổi khiến tất cả ngỡ ngàng với công phu tột đỉnh

>> VIDEO: 6 triệu lượt xem võ sư Thiếu Lâm thi triển 'Nhất Dương Chỉ' thực thụ

VIDEO: Mike Tyson tung những cú đấm uy lực ở tuổi 53

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật Thiếu lâm Nhất Long Mike Tyson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT