Quảng cáo

Xuất hiện đại cao thủ đầu tiên luyện thành 'Kim Cang Bất Hoại' của Thiếu Lâm?

Thứ năm, 18/06/2020 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Với những màn biểu diễn nguy hiểm và khó tin, một môn đồ của phái Thiếu Lâm được cho là đã đạt tới cảnh giới cao nhất của tuyệt kỹ "Kim cang bất hoại".

"Kim cang bất hoại" là một trong ngũ đại tuyệt kỹ của phái Thiếu Lâm. Những người luyện thành tuyệt kỹ này được cho là có cơ thể rắn chắc như tường đồng vách sắt, đao thương bất nhập.

Cũng chính vì những miêu tả khó tin ấy, món bí kíp này được xem là chỉ có trong truyền thuyết. Thế nhưng, trải qua quá trình rèn luyện khổ cực, một nhà sư trẻ tuổi của phái Thiếu Lâm được cho là đã luyện thành món tuyệt kỹ vang danh thiên hạ này.

Theo Daily Mail, nhà sư 24 tuổi này có tên là Zhao Rui, một đệ tử của Thiếu Lâm chính tông. Vị võ tăng trẻ tuổi đã biểu diễn "Kim cang bất hoại" một cách công khai và tạo nên một cơn sốt tại Trung Quốc về mức độ táo bạo của nó.

Đáng chú ý nhất là màn dùng khoan điện tự khoan vào đầu mình tới 10 giây của Zhao Rui. Nhà sư Thiếu Lâm thậm chí còn không bị thương dù chỉ là một giọt máu, dấu vết để lại duy nhất của mũi khoan chỉ là một đốm nhỏ màu đỏ.

VIDEO: Màn biểu diễn "Kim cang bất hoại" của Zhao Rui

Bên cạnh đó, Zhao Rui cũng khiến người xem đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác với các pha thử sức không kém phần nguy hiểm. Uốn thanh sắt bằng cuống họng, nằm trên nhiều thanh giáo nhọn... đều được vị võ tăng trẻ tuổi thể hiện thành công.

thieu lam

Chia sẻ trên truyền thông, Zhao Rui nói: "Tôi tin rằng mình có thể rèn luyện để có một cơ thể siêu rắn chắc. Khi còn trẻ tôi khá lo ngại về điều này nhưng giờ đây tôi tin rằng tôi có thể dùng đầu đập vỡ cả đá, tôi rất tự tin."

Say mê võ thuật từ nhỏ, Zhao Rui đã bỏ nhà để đến học võ tại một ngôi chùa Thiếu Lâm. Với tư chất võ thuật thiên phú cùng ý chí sắt đá, Zhao Rui đã đạt đến đẳng cấp của một võ sư Thiếu Lâm và nổi tiếng bậc nhất tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

>> VIDEO: Võ tăng Thiếu Lâm và tuyệt kỹ Niêm Hoa Chỉ khiến giới khoa học đau đầu

>> Thi triển Bích Hổ Du Tường, nhà sư Thiếu Lâm lập kỉ lục khinh công

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật thiếu lâm trung quốc video võ thuật kim cang bất hoại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo