'Đệ nhất Thiếu Lâm' bị bố giục lấy vợ, đẻ con

Thứ năm, 25/06/2020 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Nhất Long (Yilong) là một võ sĩ tự nhận là đại diện cho Thiếu Lâm tự, nhưng bố của anh lại muốn con trai mình 'yên bề gia thất'.

Ngày 22 tháng 6 vừa qua được quốc tế coi là Ngày của Cha (Father's Day), nhiều người đã nói chuyện về cảm nghĩ của họ về đấng sinh thành và Nhất Long (Yilong) cũng không phải là ngoại lệ. Nhất Long luôn bận rộn với những hoạt động võ thuật cũng như quảng bá hình ảnh Thiếu Lâm, vì vậy anh hơi vô tâm với những chuyện đại sự của đời người.

Nhất Long, Đệ nhất Thiếu Lâm, võ sĩ, võ thuật, Thiếu Lâm

Vì vậy mới đây Nhất Long đã chia sẻ về sự ép buộc của bố anh trong hôn nhân vào dịp Ngày của Cha. Nhất Long là một đứa trẻ lớn lên trong một gia đình ở nông thôn. Bạn của bố anh về cơ bản đều đã lên chức ông. Chỉ có Nhất Long là chưa kết hôn, bố anh đã cảnh báo rằng các bạn của ông đều đã có cháu.

Ông nói rằng đáng lẽ Nhất Long đã phải có đứa con thứ hai. Nhất Long xin bố hãy kiên nhẫn chờ anh thì ông đùa rằng đến khi ấy thì ông đã 'về với đất'. Tuy nhiên, có lẽ việc tham gia các giải đấu võ thuật vẫn là mối quan tâm lớn nhất của 'Đệ nhất Thiếu Lâm' dù Nhất Long không phải là đệ tử thực thụ của môn phái võ thuật lừng lẫy nhất Trung Quốc.

Nhất Long, Đệ nhất Thiếu Lâm, võ sĩ, võ thuật, Thiếu Lâm

Bản thân Nhất Long cũng không phải là một nhà sư đã xuất gia và phải ăn chay niệm phật, anh chỉ nhận là một võ sĩ sử dụng võ Thiếu Lâm nên có thể tính đến chuyện vợ con. Theo thông tin từ báo chí Trung Quốc, từ nhỏ Nhất Long đã chịu ảnh hưởng từ những thước phim võ thuật. Suốt gần 30 năm qua, Nhât Long đã học và luyện tập các môn võ như Thái Cực Quyền, Vịnh Xuân Quyền và các môn võ cổ truyền Trung Quốc.

>>> Vén màn bí ẩn về võ công của Triệu Vân

VIDEO: 'Đệ nhất Thiếu Lâm' Trung Quốc đứng im giơ mặt hứng 6 cú đấm

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhất Long Đệ nhất Thiếu Lâm võ sĩ võ thuật Thiếu Lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT