Anthony Joshua sẽ dính kiện tụng nếu đấu ngay với Tyson Fury

Thứ sáu, 11/09/2020 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Phía Kubrat Pulev khẳng định Anthony Joshua cần đấu với Pulev trước khi ngắm sang Tyson Fury, nếu không, siêu sao Boxing người Anh sẽ phải nhận trát hầu tòa.

Trên lý thuyết, Anthony Joshua - người đang sở hữu đai IBF - sẽ cần phải đối đầu với Kubrat Pulev trong trận bảo vệ đai tiếp theo. Tuy nhiên, phía Anthony Joshua lại cũng đang trông chờ một cuộc đối đầu khác với "Gypsy King" Tyson Fury; bởi cuộc chiến giữa 2 tay đấm người Anh sẽ thu hút khán giả hơn hẳn.

Phía Pulev khá bất mãn với ý tưởng này. Ivaylo Gotzev, người đại diện cho Kubrat Pulev, xác nhận Matchroom Boxing đã "dự tính" rằng Anthony Joshua có thể bỏ qua trận đấu đã lên lịch với Pulev để nhảy thẳng vào cuộc đọ sức nóng bỏng với Tyson Fury.

Và nếu điều đó thực sự xảy ra, Gotzev cảnh báo rằng phía Anthony Joshua sẽ nhận đầy đủ hậu quả pháp lý nếu họ muốn thử.

Anthony Joshua và Kubrat Pulev
Anthony Joshua và Kubrat Pulev

“Đó là điều mà họ đã luôn suy tính. Nhưng chúng tôi sẵn sàng đáp lại họ bằng một vụ kiện, nếu họ phá vỡ thỏa thuận và hợp đồng với chúng tôi," Ivaylo Gotzev nói. “Nhờ mồ hôi, máu và nước mắt, Kubrat đã giành được vị trí của mình để thách đấu AJ. Liệu họ có thể phủ nhận quyền tranh đai của Kubrat không? Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào họ nếu họ muốn thử điều đó."

"Họ nên tôn trọng các quy tắc của IBF. Thỏa thuận đã ký rồi. Tôi tin rằng AJ và những người đại diện quảng bá cho anh ta sẽ biết đâu mới là điều đúng đắn, thực hiện những gì họ nói và hoàn tất những gì chúng tôi đã thỏa thuận."

Phía Pulev cũng cho biết cặp đấu Anthony Joshua - Kubrat Pulev đang trong giai đoạn cuối để chốt thương vụ. Quyết định cuối cùng phụ thuộc và Anthony Joshua và ông bầu Eddie Hearn. 

"Để trở thành nhà vô địch, bạn phải đi đến những vùng đất xa lạ và chinh phục nó. Đó là những gì Kubrat đã quyết định làm. Đó là nơi mà chiến thắng sẽ trở nên ngọt ngào nhất và được trân trọng nhất. Hãy thượng đài ở London."

“Chúng tôi sẽ nhắm đến một chiến thắng Knock-out. Kubrat đủ đàn ông để chiến đấu theo cách đó. Anh ấy có quyết tâm, kỹ năng, tài năng và anh ấy sẽ khiến khán giả bất ngờ. Câu hỏi đặt ra ở đây là: AJ có đủ chất đàn ông để chiến đấu, hay vẫn nhõng nhẽo như anh con trai của mẹ?

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anthony Joshua Kubrat Pulev Tyson Fury IBF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT