HLV huyền thoại Freddie Roach đề nghị giúp Anthony Joshua trước trận tái đấu Andy Ruiz

Thứ bảy, 22/06/2019 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ ra những điểm yếu của Anthony Joshua, Freddie Roach thực sự bày tỏ mong muốn tìm lại ánh hào quang cho tay đấm người Anh.

Thất bại trước Andy Ruiz, Anthony Joshua không chỉ có màn Mỹ tiến đáng quên nhất trong lịch sử. Đây còn được xem như "cái tát" vào sự tự tin của anh cùng đội ngũ của mình khi thực sự tin rằng võ sĩ từng giành HCV Olympic đang là tay đấm hạng nặng giỏi nhất ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, bên cạnh những câu chuyện truyền thông, không ít chuyên gia cho rằng điều này không quá bất ngờ khi lối đánh của Joshua chưa thực sự hoàn hảo - trong đó có HLV huyền thoại Freddie Roach.

Quan sát quá trình phát triển của Joshua, Freddie Roach tin rằng tay đấm người Anh thậm chí đã xuống phong độ kể từ ngày chiến thắng huyền thoại Wlardimir Klitschko.

"Kể cả có tái đấu, nếu Joshua không đổi lối đành thì chẳng có gì khác trận đầu hết. Cậu ấy thực sự gặp vấn đề với việc xử lý đống cơ bắp đó trong những trận gần đây, thậm chí, sau trận đấu với Klitschko, Joshua lại bắt đầu đi xuống."

anthony joshua, andy ruiz, freddie roach, boxing,

Không những thế, vị HLV từng dẫn dắt các tay đấm vĩ đại của làng Boxing thế giới còn muốn tham gia vào đội ngũ của Joshua để chuẩn bị tái đấu. Bởi ông tin rằng mình có thể đưa Joshua quay trở lại thời kì hoàng kim - khi giành chiếc HCV Olympic.

"Vấn đề là, tôi nghĩ cậu ấy cần lấy lại những gì đã thể hiện khi giành huy chương Olympic - theo tôi, lúc đó Joshua thực sự là một fighter giỏi. Có điều, nếu đem so sánh Joshua với Ruiz, tôi nghĩ người ta đã chọn sai đối thủ cho cậu ấy."

"Vì thế, tôi tin rằng Joshua cần một đội ngũ HLV mới và tôi rất vui nếu được là một phần trong số họ. Tất nhiên, điều này đến từ phía Joshua, tôi sẽ không cố gắng lôi kéo bất cứ ai."

anthony joshua, andy ruiz, freddie roach, boxing,

Hiện tại, ngoài việc thông báo trận tái đấu theo như hợp đồng đã ký, Anthony Joshua vẫn chưa có quyết định chuyên môn nào trước khi đối đầu lại với Andy Ruiz vào tháng 11 hoặc 12 năm nay.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
anthony joshua andy ruiz freddie roach boxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT