Andy Ruiz hét giá 50 triệu đô cho kèo tái đấu Anthony Joshua

Thứ năm, 06/06/2019 17:07 PM (GMT+7)
A A+

Một bước lên mây sau chiến thắng gây sốc trước Anthony Joshua, Andy Ruiz giờ đây tiếp tục hét giá ngay khi phía đối thủ đặt ra yêu cầu tái đấu vào cuối năm nay.

Bị knockout chóng vánh sau 7 hiệp đấu ngày 01.06 vừa qua, ngôi sao Quyền anh Anthony Joshua đã mất toàn bộ 4 đai vô địch IBF, IBO, WBA và WBO mình đang sở hữu vào tay đối thủ Andy Ruiz. Đây được xem như một thất bại gây sốc nhất làng Quyền Anh thế giới trong thập kỉ vừa qua khi một tay đấm đang được kì vọng thống nhất các đai hạng nặng lại thất bại từ đối thủ ít tiếng tăm hơn mình rất nhiều.

Trong điều khoản hợp đồng đã kí trước trận đấu, ông bầu Eddie Hearn của Anthony Joshua khẳng định sẽ có một trận tái đấu giữa Joshua và Ruiz diễn ra vào khoảng 2 tháng cuối năm 2019 này tại Anh. Đây được xem như một cơ hội "gỡ gạc" lại lần Mỹ tiến đáng quên này của Anthony Joshua.

Sau chiến thắng để đời trước Anthony Joshua, báo chí Mỹ tiết lộ số tiền mà Andy Ruiz thu về vào khoảng 5,5 triệu đô chưa tính các khoản tiền tài trợ, cá cược và những khoản thu chưa được xác định. Và cũng theo các quản lý của Andy Ruiz, con số này sẽ được nhân đôi nếu phía Joshua muốn anh tái đấu ngay lập tức, nhưng dường như giờ đây tỉ lệ này vẫn chưa khiến đội ngũ Ruiz hài lòng.

"Hiện tại các quản lý của tôi đã bắt đầu đàm phán, công việc của tôi đơn giản là giữ sức khỏe, tập trung tập luyện và nhanh chóng sẵn sàng cho trận tái đấu sắp tới."

"Thực tình, tôi muốn được đánh ở Mỹ hoặc Mexico, nhưng điều đó còn tùy thuộc vào kết quả đàm phán. Còn nếu muốn tôi đến Anh thi đấu, con số họ đưa ra sẽ phải vào khoảng 50 triệu đô, tất nhiên điều đó còn tùy thuộc vào khả năng điều đình của họ."

anthony joshua, andy ruiz, anthony joshua thua sốc, anthony joshua tái đấu, boxing,

Về phía Anthony Joshua, tay đấm người Anh đã tụt dốc xuống vị trí thứ 3 sau khi nhường ngôi đầu cho Andy Ruiz trên trang đánh giá BoxRec. Dù vậy, anh vẫn tin rằng sai lầm trước Ruiz là một thiếu sót về chiến thuật và hoàn toàn có thể khắc phục trong lần gặp sắp tới.

"Chúc mừng Andy Ruiz, nhưng anh ta sẽ chỉ có 6 tháng tận hưởng chức vô địch trước khi phải bảo vệ nó trước chính đối thủ mà anh ta giật đai. Bất kể trận đấu có ở Anh hay ở New York, bởi tôi biết dù ở đâu thì khán giả cũng đều chào đón tôi - hiện tại, nhưng gì cần làm ngay lúc này là sửa sai trong trận tái đấu."

anthony joshua, andy ruiz, anthony joshua thua sốc, anthony joshua tái đấu, boxing,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
anthony joshua andy ruiz anthony joshua thua sốc anthony joshua tái đấu boxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT