Quảng cáo

Mike Tyson chẳng ngán "chơi hết mình" với Anthony Joshua

Thứ sáu, 25/09/2020 12:32 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ có thể liều lĩnh lên sàn với một tay đấm trẻ hơn, mạnh mẽ hơn, Mike Tyson còn cho biết ông sẵn sàng "khô máu" trên sàn đấu kể cả khi đã ở tuổi 54.

“Tay đấm thép” Mike Tyson cho biết dù đã 54 tuổi, ông sẽ không ngại đối đầu với một tay đấm trẻ hơn như nhà vô địch IBF/WBA/WBO Anthony Joshua trong khuôn khổ một trận đấu biểu diễn từ thiện. Huyền thoại Quyền Anh thậm chí còn cho biết ông không ngại cống hiến hết mình trong trận đấu biểu diễn đó, kể cả khi việc đẩy độ nguy hiểm của trận đấu lên hoàn toàn không có lợi cho một tay đấm đã cao tuổi.

“Ý tưởng về việc đối đầu với một võ sĩ trẻ hơn, nguy hiểm hơn hoàn toàn không tệ đâu! Ý tôi là, tại sao lại không, nếu điều đó có nghĩa là chúng tôi có thể quyên góp được nhiều tiền hơn cho việc từ thiện. Nếu Anthony Joshua hay bất cứ ai đó đồng ý, tôi sẵn sàng thượng đài.”

“Tôi biết, mọi người sẽ nói rằng chuyện đối đầu chỉ là nhằm mục đích giải trí, chỉ là để quyên góp từ thiện, để làm điều gì đó tốt thôi. Tôi hoàn toàn có thể chọn một lối thi đấu an toàn hơn. Nhưng tôi hứa rằng tôi sẽ chơi hết mình.”

Mike Tyson dám
Mike Tyson dám "chơi hết mình" kể cả khi đối đầu với Anthony Joshua

Hiện tại thì Mike Tyson đang chuẩn bị để thượng đài với một huyền thoại Quyền Anh khác, Roy Jones Jr., vào ngày 28 tháng 11 tại Dignity Health Sports Park, Carson, California. Khán giả đang rất kỳ vọng Tyson sẽ cho thấy rằng dù đã lớn tuổi, ông vẫn là một trong những võ sĩ đáng sợ bậc nhất trên sàn đài, như “tay đấm thép” Mike Tyson mà ta từng chứng kiến những năm 80, 90.

Tuy nhiên, có lẽ khán giả không nên hy vọng quá cao vào việc Mike Tyson sẽ thượng đài với Anthony Joshua một ngày nào đó trong tương lai gần. 

Joshua (23-1, 21 KOs) hiện tại đã đủ bận rộn, với kế hoạch bảo vệ đai IBF trước kẻ khiêu chiến được chỉ định Kubrat Pulev vào ngày 12 tháng 12 tới. Tiếp sau, AJ hứa hẹn sẽ đối mặt với tay đấm người Ukraina Oleksandr Usyk để bảo vệ đai WBO trong năm 2021. Tyson Fury cũng đang gạ gẫm Joshua cùng thượng đài với mình để xem ai mới là tay đấm Quyền Anh số một Anh Quốc.

Như vậy, kể cả khi thuận lợi nhất, ta cũng chỉ có thể chứng kiến trận Mike Tyson vs. Anthony Joshua sớm nhất trong năm 2022. Và xét cho cùng, Anthony Joshua hầu như chẳng kiếm được lợi lộc gì khi đối đầu với Mike Tyson. Đấu áp đảo cũng chẳng được khen, đấu ngang cơ thì còn bị chỉ trích nữa là đằng khác. 

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mike Tyson Anthony Joshua Roy Jones Jr.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo