Đừng coi thường lý trí và toan tính của Mike Tyson!

Thứ tư, 23/09/2020 19:17 PM (GMT+7)
A A+

Khán giả có lẽ đang rất tò mò liệu kịch bản nào sẽ diễn ra trong cuộc đụng độ sắp tới giữa Mike Tyson và Roy Jones Jr. - hai huyền thoại của làng Quyền Anh.

Cuối năm nay, vào ngày 28 tháng 11, Mike Tyson (50-6, 2 NC, 44 KOs) và Roy Jones Jr. (66-9, 47 KOs) sẽ trở lại sàn đấu với một trận đấu hạng nặng. Trận đấu sẽ diễn ra trong 8 hiệp, tại Dignity Health Sports Park ở thành phố Carson, California.

Mặc dù là một trận đấu có tính chất biểu diễn, sự trở lại của nhứng cái tên huyền thoại như Mike Tyson và Roy Jones Jr. cũng khiến khán giả hoài cổ phấn khích. Thời còn phong độ, "tay đấm thép" Mike Tyson nổi tiếng là ông vua của những cú knock-out bùng nổ, trong khi Roy Jones có tốc độ ra đòn như vũ bão. Bởi thế, khán giả có lẽ đang rất tò mò liệu kịch bản nào sẽ diễn ra trong cuộc đụng độ sắp tới giữa hai huyền thoại của làng Quyền Anh.

"Mặc dù tôi biết các bạn sẽ rất chờ mong một trận đấu kịch liệt, nhưng chúng ta nên nhớ rằng cả Mike Tyson và Roy Jones đều quyết định treo găng khi họ biết họ không còn ở đỉnh cao nữa," Cựu vô địch hạng cruiserweight Johnny Nelson nhận định.

Mike Tyson và Roy Jones Jr. sẽ thượng đài vào ngày 28 tháng 11
Mike Tyson và Roy Jones Jr. sẽ thượng đài vào ngày 28 tháng 11

"Bạn có biết sau cái clip tập luyện hùng hục mà Mike Tyson đăng tải, anh ấy đã phải nghỉ ngơi đến một tuần? Đúng, đỉnh cao của họ đã trôi qua rồi. Và sức khỏe của họ cũng không thể đáp ứng một kỳ tập huấn dài đằng đẵng."

"Chưa kể, khi đã là một người đàn ông lớn tuổi, khát vọng chiến thắng của họ không còn bùng nổ nữa. Họ không còn ngây ngô đâm đầu lăn xả vào một đợt đổi đòn nữa."   

"Tôi dự đoán rằng đây vẫn sẽ là một trận đấu đáng xem, nhưng tốt nhất khán giả không nên kỳ vọng quá cao ở trận đấu của hai lão làng. Họ đều lớn tuổi rồi."

Johnny Nelson cũng cho rằng nếu như Roy Jones còn có thể cho khán giả thấy chút bóng dáng ngày xưa, thì Mike Tyson có lẽ sẽ có một phong cách thượng đài khác hơn nhiều so với Mike Tyson của những năm 80, 90.

"Mike từng nói rằng khi anh ấy nhìn lại sự nghiệp, anh ấy không còn là “Người đàn ông nguy hiểm nhất hành tinh” nữa. Mike đã phân tích được điểm mạnh, điểm yếu của mình, đã biết được vấn đề của anh ấy nằm ở đâu. “Người đàn ông nguy hiểm nhất hành tinh” vẫn nằm trong máu của Mike, nhưng anh ấy sẽ không trở thành cái bóng của quá khứ nữa."

"Tôi tin rằng Mike sẽ ra trận với một tâm thái ôn hòa hơn, và cũng khôn ngoan hơn. Những trải nghiệm khiến anh ấy thông thái hơn. Phía sau ánh đèn, Mike là một người cực kỳ thông minh và uyên bác, tin tôi đi. Nếu các bạn lên Youtube, các bạn có thể nghe những cuộc nói chuyện của Mike về triết học, chính trị, tôn giáo, chiến tranh. Đừng coi thường lý trí và toan tính của Mike Tyson, vì anh ấy khôn khéo hơn những gì bạn tưởng nhiều."

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mike Tyson Roy Jones Jr tay đấm thép
Xem thêm
TIN NỔI BẬT