Mike Tyson suýt ngủ gục trước ống kính, fan hâm mộ lo ngại

Thứ năm, 15/10/2020 19:09 PM (GMT+7)
A A+

Xuất hiện trước ống kính truyền hình với gương mặt lờ đờ ngái ngủ, Mike Tyson đã khiến các fan hâm mộ có một phen sốt vó.

Cuộc đụng độ sắp tới giữa Mike TysonRoy Jones Jr. - hai huyền thoại của làng Quyền Anh - đang đến rất gần. Vào ngày 28 tháng 11, Mike Tyson (50-6, 2 NC, 44 KOs) và Roy Jones Jr. (66-9, 47 KOs) sẽ trở lại sàn đấu với một trận đấu biểu diễn hạng nặng. Trận đấu sẽ diễn ra trong 8 hiệp, tại Dignity Health Sports Park ở thành phố Carson, California.

Mặc dù là một trận đấu có tính biểu diễn, sự trở lại của những cái tên huyền thoại như Mike Tyson và Roy Jones Jr. cũng khiến khán giả hoài cổ phấn khích. Vì vậy, không ít người hâm mộ đã khá lo âu khi Mike Tyson đột nhiên trông có vẻ mệt mỏi và ủ rũ trong buổi phỏng vấn gần đây nhất trên chương trình Good Morning Britain.  

"Tôi ổn, tôi sẵn sàng cho trận đấu," Mike Tyson phát biểu khi nhận được câu hỏi của người dẫn chương trình Piers Morgan, với vẻ mệt mỏi và kiểu nói nhỏ, nhát gừng. "Tôi cảm thấy rất tốt, rất sẵn sàng."

Mike Tyson đã săn chắc lại rất nhiều so với thời điểm mới nghỉ hưu
Mike Tyson đã săn chắc lại rất nhiều so với thời điểm mới nghỉ hưu

"Tôi không quan tâm Roy Jones nói gì. Tôi chỉ chuẩn bị cho trận đấu của mình. Nó sẽ diễn ra vào thứ 7, ngày 28 tháng 11."

Thời còn phong độ, "tay đấm thép" Mike Tyson nổi tiếng là ông vua của những cú knock-out bùng nổ, trong khi Roy Jones có tốc độ ra đòn như vũ bão. Dẫu sao, với lợi thế thể hình quá rõ ràng, Mike Tyson được nhiều người nhận định sẽ đánh bại Roy Jones một cách không quá khó khăn.

Nhưng nếu "tay đấm thép" đã tỏ ra mệt mỏi? Như vậy cuộc đụng độ sắp tới giữa hai huyền thoại của làng Quyền Anh sẽ có kết quả khó lường hơn hẳn.

Trong một động thái an ủi các fan hâm mộ, Mike Tyson giải thích rằng việc ông tỏ ra mệt mỏi trên sóng trực tiếp không phải là chuyện gì quá nghiêm trọng. Các fan có thể yên tâm rằng Mike Tyson sẽ lại "hùng tráng như sư tử" trên võ đài.

"Chào các bạn, Piers Morgan, Good Morning Britain, Susanna Reid và các khán giả nước Anh. Hôm qua, tôi đã thức rất khuya để thực hiện cuộc phỏng vấn trực tiếp, và rất xin lỗi là tôi đã buồn ngủ. Giống như một con hùng sư, tôi vẫn sẽ rất cứng cựa khi đã ngủ đủ giấc. Tập tành tốt, ngủ sớm giữ sức khỏe. Không có màn hình tại đây, tôi không thể nhìn thấy các bạn, nên tôi cũng quên mất việc phải nhìn thẳng vào máy quay."

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mike Tyson Roy Jones Jr. tay đấm thép huyền thoại Quyền Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT