‘Đệ nhất Thiếu Lâm’ sẵn sàng thượng đài cùng Mike Tyson?

Thứ tư, 28/10/2020 17:44 PM (GMT+7)
A A+

“Đệ nhất Thiếu Lâm” Nhất Long (Yi Long) đã sẵn sàng thượng đài cùng huyền thoại quyền anh Mike Tyson.

Truyền thông Trung Quốc mới đây đã đồng loạt đưa tin, “đệ nhất Thiếu Lâm”’, Nhất Long đang duy trì tập luyện để lấy lại vóc dáng, sẵn sàng cho cuộc tỉ thí với huyền thoại quyền anh Thế giới, Mike Tyson. Theo đó, Nhất Long được cho là đã thay đổi một cách khó tin chỉ trong khoảng thời gian ngắn, ngôi sao võ thuật sinh năm 1987 đã duy trì trọng lượng cơ thể hơn 90kg (cân nặng trước đây của võ sĩ này thường vào khoảng hơn 70 kg).

yi-long
Hình ảnh gần đây của Nhất Long (Ảnh: Internet)

Trước đó, Nhất Long đã phải nhận về rất nhiều chỉ trích khi ngôi sao võ thuật này để lộ “bụng bia” trong hai cuộc so tài với Lưu Nhị Cẩu và Lợi Ca. Cũng theo giới chuyên môn, Nhất Long đã may mắn khi giành chiến thắng trước Lưu Nhị Cẩu và Lợi Ca bởi cả hai người này đều không biết võ công.

Theo lịch trình, huyền thoại quyền anh, Mike Tyson sẽ tái xuất vào ngày 28/11 tới đây trong cuộc so găng với Roy Jones. Sau đó, “Mike thép” dự kiến sẽ tham gia thêm ba trận đấu nữa trong năm 2021. Trong đó, Nhất Long cũng đang cố gắng để được so tài cùng Mike Tyson vào năm sau.

Dẫu vậy, chi phí để mời Mike Tyson thượng đài được cho là rất cao và Nhất Long vẫn đang kêu gọi các nhà tài trợ. Về phía người hâm mộ, nhiều người vẫn có niềm tin rằng Mike Tyson sẽ nhận lời đến Trung Quốc bởi trước đó huyền thoại quyền anh từng bày tỏ hy vọng được tham gia chương trình Võ Lâm Phong.

Lịch thi đấu ONE Championship: Martin Nguyễn đấu Thành Lê

Jon Jones khẩu chiến fan Khabib về danh hiệu võ sĩ đứng đầu

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yi Long Mike Tyson Yi Long vs Mike Tyson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT