Quảng cáo

Conor McGregor vẫn còn nhiều thứ để cam kết với khán giả

Thứ ba, 27/10/2020 18:25 PM (GMT+7)
A A+

Có lẽ khán giả có thể tin tưởng rằng năm 2021 sẽ là năm mà Conor McGregor cống hiến chăm chỉ hơn bao giờ hết.

Conor McGregor, tính đến thời điểm hiện tại, chắc chắn vẫn là võ sĩ thành công nhất từng xuất hiện tại UFC. Nhà vô địch hai hạng cân đầu tiên, kỷ lục về lượng theo dõi trực tiếp, kỷ lục về số tiền hợp đồng, trận đấu tỷ đô với Floyd Mayweather,...

Bất chấp nhiều tranh cãi với UFC và Chủ tịch Dana White trong thời gian gần đây, có lẽ khán giả có thể tin tưởng rằng năm 2021 sẽ là năm mà Conor McGregor cống hiến chăm chỉ hơn bao giờ hết.

"Vẫn còn nửa tỷ nữa để cam kết," Conor McGregor viết trên Instagram. 

Quan trọng là thời điểm mà Conor đột nhiên hứa hẹn sẽ cam kết. 

Conor McGregor chắc chắn sẽ nỗ lực hơn nhiều khi chiếc đai Lightweight UFC đang vô chủ
Conor McGregor chắc chắn sẽ nỗ lực hơn nhiều khi chiếc đai Lightweight UFC đang vô chủ

Cuối tuần qua, các fan hâm mộ võ thuật đã hoàn toàn bị sốc khi nhà Đương kim vô địch Khabib Nurmagomedov thông báo quyết định treo găng sau khi kết liễu Justin Gaethje bằng đòn khóa tam giác Triangle choke tại UFC 254. Cùng với sự rời đi của Khabib, ngôi vương hạng Lightweight đang trở nên dễ dàng và có sức cạnh tranh hơn rất nhiều so với thời điểm "Đại bàng" còn đang cai trị hạng cân này với những trận bảo vệ đai mang tính áp đảo.

Vẫn chưa rõ UFC sẽ định làm gì với chiếc đai hạng Lightweight ở thời điểm này. Khabib trên lý thuyết cũng chưa từng công bố việc anh bỏ đai - quản lý của anh Ali Abdelaziz từng đề cập. Nhưng biết đâu, cũng có thể UFC thuận theo ý kiến khán giả và biến trận đấu dự kiến giữa Conor McGregor và Dustin Poirier tại UFC 257 vào tháng 1/2021 trở thành trận tranh đai Lightweight thì sao?   

Bản thân Conor McGregor không khẳng định khả năng này, nhưng có một điều chắc chắn là cựu vương sẽ không bỏ lỡ cơ hội trở lại. Sau khi biết tin Khabib giã từ sàn đấu, Conor từng viết trên Twitter rằng anh chia buồn với sự mất mát mà Khabib đã phải chịu đựng, còn bản thân Conor sẽ nỗ lực để đi tiếp trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conor McGregor Khabib Nurmagomedov hạng Lightweight UFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo