Justin Gaethje: Khabib, anh đã khiến cha anh tự hào lắm!

Chủ nhật, 25/10/2020 18:15 PM (GMT+7)
A A+

Kết thúc trận đấu tại UFC 254, Justin Gaethje lại trở thành người an ủi cho nhà vô địch Khabib Nurmagomedov lúc đó đang nghẹn ngào cảm xúc.

Rạng sáng Chủ nhật, tại UFC 254, Khabib Nurmagomedov đã chiến thắng Justin Gaethje bằng đòn khóa tam giác Triangle choke trong hiệp 2 của trận thống nhất đai vô địch hạng Lightweight. Dù là người chiến thắng, Khabib lại là người nghẹn ngào với nhiều cảm xúc hơn, bởi sau lời hứa với mẹ và sau sự qua đời của cha, "Đại Bàng" đã quyết định treo găng - đây là trận đấu cuối cùng mà Khabib Nurmagomedov tham gia với tư cách là một võ sĩ.

Gaethje, sau khi tỉnh táo hơn, lại gần và choàng tay an ủi Khabib, lúc đó đang nức nở quỳ dưới sàn. 

"Lúc đó tôi đã nói xin lỗi với Khabib. Tôi chưa từng có cơ hội nói với anh ấy rằng tôi rất buồn trước những mất mát mà anh ấy phải trải qua. Khabib đã khiến cha anh ấy tự hào, vô cùng tự hào," Gaethje kể lại.

Justin Gaethje đã ôm an ủi Khabib Nurmagomedov sau khi trận đấu kết thúc
Justin Gaethje đã ôm an ủi Khabib Nurmagomedov sau khi trận đấu kết thúc

Justin Gaethje sau đó cũng chia sẻ với những người đến an ủi anh sau trận thua:

"Tôi không sợ bị siết ngất. Bị knock-out đáng lo hơn nhiều, sẽ rất ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhưng bị siết ngất, thì bạn chỉ lịm đi một chút, và sau đó bạn chẳng sao hết," Gaethje cười vui vẻ. "Tôi cũng có tổn thương, tổn thương cảm xúc rất lớn đây. Nhưng thôi, thua cuộc là chuyện thường mà."

Về bản thân trận đấu, Justin Gaethje tự đánh giá rằng anh đã làm tốt trong việc duy trì khoảng cách thích hợp để chơi leg kick và đánh đứng với Khabib, nhưng khoản vật - khóa siết grappling thì còn phải học hỏi nhiều.

"Tôi đã dồn Khabib đến nơi đến chốn đấy. Chỉ mấy cú leg kick nữa thôi là anh ấy hết đi nổi. Ít cũng phải khập khiễng trong 3 tuần," Gaethje nói.

"Với việc Khabib đã treo găng, tôi đang ở vị trí số một. Tôi đoán rằng tôi sẽ tiếp người thắng trong trận Poirier vs. McGregor. Người ta còn chưa sắp xếp kèo đó chính thức nữa. Nếu họ muốn lấy đai thì tôi ở đây. Nếu UFC có sắp xếp khác cho cái đai, cũng được. Đằng nào tôi cũng sẽ tìm cách lấy được nó."

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Justin Gaethje Khabib Nurmagomedov UFC 254
Xem thêm
TIN NỔI BẬT