Justin Gaethje nghi ngờ khả năng chịu đau của Khabib

Thứ hai, 19/10/2020 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Justin Gaethje tin rằng lối đánh quá an toàn sẽ khiến Khabib Nurmagomedov phải "chịu đau" và "gặp khó" trong trận thống nhất đai tại UFC 254.

Justin Gaethje (21-2 MMA, 4-2 UFC) - người đang giữ đai vô địch Interim của hạng Lightweight, sẽ có trận thống nhất đai với nhà vô địch Khabib Nurmagomedov (28-0 MMA, 12-0 UFC) tại UFC 254 vào cuối tuần sau ở đảo Quyết đấu Yas Island, Abu Dhabi.

Biết rõ sự nguy hiểm của Khabib, tuy nhiên Gaethje vẫn tỏ ra khá tự tin về cơ hội thắng của bản thân. 

"Tôi có thể tạo ra lực sát thương trong mọi đòn tấn công, dù nó chỉ sượt qua, hay nó không thực sự trúng đích," Justin Gaethje khẳng định.

Trận đấu giữa Khabib Nurmagomedov và Justin Gaethje sẽ dẫn đầu UFC 254
Trận đấu giữa Khabib Nurmagomedov và Justin Gaethje sẽ dẫn đầu UFC 254

"Trong một trận đấu kéo dài 25 phút, Khabib sẽ bị ăn đòn và sẽ bị đau. Tony Ferguson sẽ mặc kệ, anh ta thích bị ăn đòn là đằng khác. Nhưng Khabib? Một người lúc nào cũng chủ trương bo bo giữ mình, không chịu ăn đòn, để sau này anh ta có được sức khỏe tốt và một cuộc sống chất lượng?"

"Điều đó đáng ngưỡng mộ đấy, nhưng khi tôi làm đau anh ta, tâm trí Khabib sẽ đi đâu khi ý nghĩ đầu tiên của anh ta là 'Đừng bị thương?' Tôi không biết nữa, tôi rất phấn khích khi thấy phản ứng của Khabib với điều đó.”

Trong suốt sự nghiệp, Khabib Nurmagomedov đã phải đối mặt với nhiều võ sĩ nguy hiểm, những người từng được tin rằng có khả năng "hạ sát" Khabib với những pha knock-out. So sánh với họ, Justin Gaethje tin rằng anh có thể khiến Khabib thử sức chịu đựng trước một cường độ đau đớn ác liệt hơn.

"Tôi đang nói đến sự đau đớn khi dây thần kinh bị nghiến, khi xương va vào xương," Gaethje nhấn mạnh. "Khi xương của một người đấm vào xương của người kia, tác dụng vật lý khiến ta cảm thấy đau. Cơn đau đó tồn tại, và nó là điều không thể phủ nhận." 

Justin Gaethje đang nhận được sự ủng hộ nhờ kỹ thuật wrestling xuất chúng, và sự tiến bộ rất lớn của anh về mặt chiến thuật trong những trận đấu gần đây. Liệu anh có thể trở thành người chấm dứt chuỗi bất bại của Khabib Nurmagomedov?

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khabib Nurmagomedov Justin Gaethje UFC 254
Xem thêm
TIN NỔI BẬT