Quá giàu: Khabib không cần trận tái đấu với Conor McGregor?

Thứ năm, 15/10/2020 08:36 AM (GMT+7)
A A+

Daniel Cormier cho biết anh rất mong chờ người đồng đội Khabib Nurmagomedov tái đấu với Conor McGregor, nhưng nghi ngờ khả năng UFC có thể thuyết phục Khabib.

Vào năm 2018, trận đấu giữa Khabib NurmagomedovConor McGregor đã đem lại rất nhiều kỷ lục mới cho UFC, không chỉ về lượng người xem, lượt bán vé, lượt thu phí PPV , mà cả về số lượng người theo dõi các diễn biến liên quan đến hai võ sĩ. Với tư cách là nhà cựu vô địch và giờ là bình luận viên tại UFC, Daniel Cormier cho biết anh không quá ngạc nhiên nếu UFC trông đợi trận tái đấu Khabib Nurmagomedov vs. Conor McGregor 2.

"Chẳng cần phải quá thông minh, ai cũng biết rằng Conor chỉ cần hai trận thắng liên tiếp để có được trận tranh đai," Daniel Cormier cho biết khi được cánh phóng viên phỏng vấn tại đảo Quyết đấu Fight Island.

"Conor và Khabib đã bán được 2,5 triệu lượt pay-per-view trong lần đầu họ lên sàn. Họ kiếm được cả tấn tiền đấy. Tôi mà chịu trách nhiệm cho UFC thì tôi cũng muốn họ tổ chức trận tái đấu. Khabib là một trong số những người bạn tốt nhất của tôi. Nếu cậu ấy muốn đấu với một đối thủ mà cậu ấy đã từng đánh bại và kiếm thêm 20 triệu USD nữa, tôi có điên mới ngăn cản cậu ấy."

Trận đấu đầu tiên giữa Khabib Nurmagomedov và Conor McGregor đã phá vỡ rất nhiều kỷ lục của UFC
Trận đấu đầu tiên giữa Khabib Nurmagomedov và Conor McGregor đã phá vỡ rất nhiều kỷ lục của UFC

Ở thời điểm hiện tại, Khabib Nurmagomedov đang chuẩn bị thượng đài với Justin Gaethje để thống nhất đai Lightweight 155 lbs. Trong khi đó Conor McGregor cũng bận bịu đàm phán cho trận MMA với Dustin Poirier và trận Quyền Anh với Manny Pacquiao. 

Tuy nhiên cựu vương hạng Light Heavyweight - Heavyweight nghi ngờ khả năng UFC có thể thuyết phục Khabib nhận trận tái đấu này.

Chủ tịch UFC Dana White từng cho biết kế hoạch để Khabib - Conor trở thành huấn luyện viên của The Ultimate Fighter đã đổ bể, kéo theo kèo tái đấu Khabib Nurmagomedov vs. Conor McGregor 2 cũng rơi vào trạng thái vô định.

"Giờ Khabib giàu lắm rồi! Khùng thật. Cậu ấy nói người ta có thể cho cậu ấy cả giải đấu UFC, cỡ 5 tỷ USD, và Khabib vẫn sẽ không động lòng mà tham gia The Ultimate Fighter với Conor đâu," Cormier nói.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khabib Nurmagomedov Conor McGregor Daniel Cormier hạng Lightweight UFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT