Vì sao Conor McGregor nên đấu Poirier trước Manny Pacquiao?

Thứ tư, 14/10/2020 13:31 PM (GMT+7)
A A+

Theo Dustin Poirier, Conor McGregor nên đấu với anh trước khi chạm mặt Manny Pacquiao trên sàn Quyền Anh bởi những lý do dưới đây.

Với những gì Conor McGregor đang đòi hỏi, nếu UFC chấp thuận, chúng ta rất có thể sẽ được chứng kiến trận tái đấu giữa McGregor với Dustin Poirier trong năm nay. Dẫu sao đi nữa, theo Poirier, Conor McGregor có thừa lý do để thượng đài với anh trước khi chạm mặt Manny Pacquiao trên sàn Boxing. 

"Trở lại thời điểm Conor nói anh ta muốn đấu với tôi, anh ta lúc đó cũng đang nhắm đến một trận đấu khác với Pacquiao. Mọi thứ lồ lộ ra trên mạng xã hội và truyền thông mà," Dustin Poirier cho biết trong khi tham dự podcast "The Fight" với Teddy Atlas.

"Tôi không rõ liệu rằng chuyện đấu với tôi là ý tưởng của UFC, họ mong Conor đấu thêm một trận trước khi đưa anh ta qua sàn Quyền Anh; hay đó là ý tưởng của chính Conor muốn có thêm trận đấu nào đó trong năm. Mà dù gì đi nữa, chọn lựa đối đầu với một tay đấm kèo nghịch như tôi sẽ có lợi trong việc giúp Conor chuẩn bị cho một tay đấm Southpaw tầm cỡ như Pacquiao."

"Đó có thể là kế hoạch của Conor. Tôi không biết chính xác anh ta dự định những gì, nhưng luồng suy nghĩ đó có logic đấy chứ?"

Chưa rõ UFC sẽ để Conor McGregor và Dustin Poirier tái đấu vào thời điểm nào
Chưa rõ UFC sẽ để Conor McGregor và Dustin Poirier tái đấu vào thời điểm nào

Conor McGregor, nhà cựu vô địch hai hạng cân của UFC, từng công bố treo găng hồi tháng 6/2020. Đây là lần thứ ba Conor đòi treo găng trong vòng 4 năm nay, nên khán giả có lẽ chẳng còn ngạc nhiên khi Conor lại tuyên bố giờ anh đã sẵn sàng trở lại lồng bát giác. Dù vậy, trước khi đòi đấu với Poirier, Conor cũng nhiều lần gợi ý rằng anh có thể lên sàn Quyền Anh với Manny Pacquiao trong một ngày không xa.

Bên kia sàn đấu, Dustin Poirier đã phải đợi đến sáu năm để trả hận trận thua knockout của anh dưới tay McGregor. Trong cuộc chạm trán đầu tiên giữa họ vào năm 2014, tay đấm người Ireland đã hạ gục Poirier ngay trong hiệp 1. Hai tay đấm gần đây đã tự gá kèo với nhau một trận đấu từ thiện, tuy nhiên với sự đồng thuận của UFC, trận đấu giữa họ có thể quyết định ai sẽ là kẻ tiếp theo có quyền tranh đai hạng Lightweight.

"Khabib Nurmagomedov có nói rằng nếu Conor hoặc Tony Ferguson chiến với tôi và thắng, họ sẽ có suất tranh đai. Đó có thể là một lý do khác khiến Conor "gạ kèo" với tôi," Poirier nhận định.

"Dẫu sao thì tôi cũng sẽ không lên sàn và chiến đấu bằng sự giận dữ. Tôi tin vào kỹ thuật của mình hơn."

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conor McGregor Dustin Poirier Manny Pacquiao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT