Cú đá không tưởng từ ngôi sao UFC mới: Phong cách Wakanda!

Thứ hai, 12/10/2020 21:58 PM (GMT+7)
A A+

Hạng Middleweight của UFC lại có thêm một ngôi sao mới - Joaquin Buckley - nhờ cú đá "phong cách Wakanda" không tưởng khiến khán giả mắt tròn mắt dẹt.

UFC lại vừa chào đón thêm một cái tên "nổi bần bật" ở hạng Middleweight: Joaquin Buckley. Để thua trận debut UFC trước Kevin Holland hồi hè năm nay, nhưng Joaquin Buckley đã lập tức trở thành sao số trong mắt khán giả MMA nhờ cú đá knock-out không tưởng tại UFC Fight Island 5.

Gọi cú đá "hồi mã cước" này là "phong cách Wakanda", khi bị đối thủ Impa Kasanganay bắt chân, Joaquin Buckley đã bật nhảy và xoay ngược để tạo ra cú đá hạ gục Kasanganay trong hiệp 2. Không chỉ Kasanganay bất ngờ mà toàn bộ các khán giả đã chứng kiến trận đấu đều "mắt tròn mắt dẹt" trước cú đá tưởng chừng như chỉ có trong phim này.

"Tôi ý thức được cơ hội ngay khi Kasanganay tóm chân tôi lần thứ nhất. Tôi đã ngập ngừng một chút và không thực hiện cú đá đó, nhưng đến lần thứ hai thì trong đầu tôi nghĩ "tại sao lại không nhỉ?". Tôi tung cú đá, nó trúng đích. Tôi thậm chí còn chẳng biết mình đã hạ knock-out Kasanganay cho đến khi tôi thấy anh ta nằm đờ ra dưới sàn," Joaquin Buckley kể lại.

"Tuyệt! Thế  là trò chơi chấm dứt rồi đấy!"

Chủ tịch UFC Dana White cũng không tiếc lời khen ngợi Joaquin Buckley sau cú knock-out có một không hai. White cho biết sau trận đấu, điện thoại của ông nhận được nhiều tin nhắn đến nỗi nó suýt "nổ tung". Đa số các tin nhắn đề nghị White trao luôn 4 danh hiệu Fight Night và tổng phần thưởng 200.000 USD của đêm đấu tặng cho Buckley luôn.

"Cú đá đó quá tuyệt vời," Dana White chia sẻ sau trận đấu.

Trước khi đến với UFC, Joaquin Buckley thi đấu cho Bellator và LFA - giải đấu từng có sự góp mặt của Thành Lê. Tuy nhiên Buckley không nhận được bao nhiêu sự chú ý từ khán giả. Có thể nói cú đá này là cú đá đổi đời của Joaquin Buckley - nhờ nó, tên của anh sẽ xuất hiện trong lịch sử MMA với tư cách người đã tung ra đòn đá "phong cách Wakanda" độc nhất vô nhị tại UFC.

 

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Joaquin Buckley phong cách Wakanda hạng Middleweight UFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT