Dana White mong cựu vương UFC treo găng sau đêm nay

Thứ hai, 21/09/2020 07:31 AM (GMT+7)
A A+

Lại trải qua một trận thua nữa với Colby Covington tại UFC Vegas 11, Tyron Woodley đã có chuỗi 3 thua liên tiếp.

Kết thúc UFC Vegas 11, cựu vương hạng Welterweight Tyron Woodley đã có một trận đấu hoàn toàn ở thế bị động trước đối thủ Colby Covington trong suốt 5 hiệp trước khi bị xử thua TKO do gãy xương sườn.

Woodley thể hiện khá mờ nhạt, không tạo ra bất cứ tình huống nguy hiểm nào. Chấn thương gẫy xương cũng là do Covington đã đấm bầm dập nhà cựu vô địch và vốn định thực hiện đòn khóa Guillotine để ấn định chiến thắng trong hiệp cuối. Thống kê cuối trận cho thấy trong khi Covington tung ra 113 cú đấm trúng đích suốt 5 hiệp, Woodley chỉ tung ra vỏn vẹn... 2 đòn đánh.

Diễn biến của trận đấu này khá giống với những gì khán giả đã thấy trong cuộc so tài giữa Tyron Woodley với Gilbert Burns hè năm nay. Trước đó, T-Wood đã đánh mất chiếc đai vô địch vào tay Kamaru Usman tại UFC 235 vào tháng 3/2019. 

Tyron Woodley đã bị gãy xương sườn trong trận đấu với Colby Covington
Tyron Woodley đã bị gãy xương sườn trong trận đấu với Colby Covington

Như vậy, Tyron Woodley đã có 3 trận thua liên tiếp cho đến thời điểm này.

Điều đáng ngại là Tyron Woodley giờ chỉ như cái bóng của chính bản thân anh. Nếu như trước đây người ta còn chút kỳ vọng vào những cú đấm cực mạnh có thể hạ knock-out đối thủ ngay tắp lự của T-Wood, thì lúc này ta chẳng còn thấy hình ảnh của một võ sĩ từng vô địch hạng Welterweight đâu nữa.

"Tôi nghĩ rằng đã đến lúc Woodley nghĩ đến việc treo găng," Chủ tịch UFC Dana White cho biết khi được yêu cầu nhận xét về màn thể hiện đáng thất vọng của T-Wood tại UFC Vegas 11. 

"Cậu ta đã có một sự nghiệp đáng nhớ, đã trải qua một quãng đường đẹp. Cũng đã kiếm được đủ tiền rồi." 

Cùng với Tyron Woodley, Donald Cerrone cũng nằm trong danh sách "có thể ra đi" của Chủ tịch Dana White.

Đánh hòa với Niko Price trong trận đấu co-main event, trận đấu này đánh dấu chuỗi 5 trận liên tiếp mà "Cowboy" Cerrone không giành nổi chiến thắng nào. Anh đã liên tục phải nhận knock-out từ những Tony Ferguson, Justin Gaethje, Conor McGregor và một trận thua bằng tính điểm trước Anthony Pettis trong những lần thượng đài gần đây.

Dana White khẳng định một thông báo ép buộc nghỉ hưu với Donald Cerrone sẽ "xé nát trái tim" của ông. Nhưng White sẽ không đổi ý - ông cho rằng thay vì chứng minh được bản thân thì thành công lớn nhất của Cerrone tại UFC Vegas 11 chỉ là "không gục ngã" trước loạt tấn công tổng lực của Niko Price trong hiệp đầu.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tyron Woodley Dana White Donald Cerrone UFC Vegas 11
Xem thêm
TIN NỔI BẬT