Cựu vương Bellator đến UFC, muốn hạng Lightweight dậy sóng

Thứ bảy, 19/09/2020 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Michael Chandler nhiều khả năng sẽ là cái tên khiến top đầu hạng Lightweight UFC lo lắng.

Mói đây, nhà vô địch Bellator hạng Lightweight Michael Chandler đã chính thức công bố việc anh gia nhập UFC. Michael Chandler cũng sẽ là cái tên dự phòng khi một trong hai võ sĩ của cặp đấu tranh đai Khabib Nurmagomedov vs. Justin Gaethje tại UFC 254 gặp trục trặc.

Chandler được coi là một trong số những tay đấm hàng đầu trong lịch sử Bellator. Anh trở thành một võ sĩ tự do sau khi hết hợp đồng với Bellator vào ngày 7/8, chia tay giải MMA thứ 2 nước Mỹ bằng một chiến thắng knock-out trước cựu vương UFC Benson Henderson tại Bellator 243.

Chủ tịch UFC Dana White lập tức cho biết ông rất hy vọng chiêu mộ Michael Chandler đến với UFC. Kết quả là sau 1 tháng thảo luận, Michael Chandler đã có mặt ở giải đấu MMA số 1 thế giới.

Michael Chandler
Michael Chandler

Với một võ sĩ vừa gia nhập giải đấu, thì Chandler nhận được lời đề nghị thượng đài đầu tiên khá nhanh. Anh sẽ trở thành cái tên dự phòng khi một trong hai võ sĩ của cặp đấu tranh đai Khabib Nurmagomedov vs. Justin Gaethje tại UFC 254 gặp trục trặc.

Michael Chandler cũng có khả năng sẽ xuất hiện trên sàn đài chung với Tony Ferguson ở sự kiện cuối tháng 10. Điều này dẫn đến việc Chandler sẽ bị kiểm tra doping dồn dập bởi USADA, để đảm bảo anh đủ "sạch" ở sân chơi UFC.

Thành tích của Michael Chandler hiện nay là 21 thắng - 5 thua. Anh đã 3 lần trở thành nhà vô địch hạng Lightweight của Bellator, sở hữu những chiến thắng trước các cựu vương UFC như Benson Henderson và Eddie Alvarez, cùng với những tay đấm nguy hiểm của hạng cân như Brent Primus hay Patricky "Pitbull" Freire.

"Thành công là cái giá của sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Tôi chỉ cần đứng vững ở đó khi cơ hội tìm đến với tôi," Chandler cho biết khi được hỏi về những kỳ vọng trong tương lai của anh tại UFC.

"Tôi rất vui mừng trước cơ hội được thi đấu tại UFC. Tôi không thể chờ thêm để chứng minh rằng tôi là võ sĩ Lightweight xuất sắc nhất trên toàn thế giới. Gặp các bạn ở top đầu nhé!" 

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Michael Chandler Khabib Nurmagomedov Justin Gaethje hạng Lightweight UFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT