Khabib Nurmagomedov: UFC 254 sẽ là sự kiện xịn nhất năm 2020

Thứ bảy, 05/09/2020 07:59 AM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch UFC Khabib Nurmagomedov rất tin tưởng rằng những cặp đấu chất lượng sẽ khiến UFC 254 trở thành sự kiện hàng đầu của năm 2020.

Khabib Nurmagomedov đang đầy hứng khởi chuẩn bị cho sự kiện UFC 254 vào ngày 24 tháng 10 sắp tới.

Chỉ dựa trên Fight Card, khán giả có thể thấy mức độ sôi động của UFC 254 - một sự kiện tụ hội đầy đủ những cái tên tiếng tăm. Hiện tại đã có 9 cặp đấu được chính thức công bố cho sự kiện cuối tháng 10 của UFC. Robert Whittaker, Tony Ferguson, Jusstin Gaethje, Rafael dos Anjos,... và tất nhiên là cả nhà Đương kim vô địch hạng Lightweight Khabib Nurmagomedov, họ đều sẽ có mặt tại UFC 254.    

"2 nhà vô địch, 4 cựu vô địch, 4 kẻ thách thức ngôi vương. Đây là một sự kiện của những tay đấm đáng sợ bậc nhất. Fight Card tốt nhất của năm. #ufc254" - Khabib khẳng định trên Twitter.

Fight Card chính thức và địa điểm của UFC 254 còn chưa được công bố. Với những cặp đấu được lên kế hoạch ở thời điểm hiện tại, UFC 254 sẽ không chỉ là một sự kiện hấp dẫn. Đây sẽ còn là sự kiện quyết định thứ hạng top đầu ở 3 hạng cân của UFC.

Những trận đấu đang chú ý của UFC 254
Những trận đấu đang chú ý của UFC 254

Đầu tiên phải kể đến trận thống nhất đai giữa Khabib Nurmagomedov và Justin Gaethje. 

Không ngoa khi nói rằng trận Khabib vs. Gaethje là trận đấu có tiềm năng trở thành một kiệt tác võ thuật đối kháng kinh điển. Với 4 chiến thắng knockout liên tiếp, “The Highlight” Gaethje đang được coi là bài kiểm tra khó nhằn nhất dành cho nhà đương kim vô địch. Với Khabib, một chiến thắng vượt trội khác sẽ tiếp tục ghi danh anh vào lịch sử như võ sĩ hạng Lightweight xuất sắc nhất mọi thời đại.

Trong trường hợp bết bát mà kèo thống nhất đai vô địch hạng Lightweight gặp trục trặc, khán giả vẫn có thể yên chí theo dõi UFC 254. Tony Ferguson và Dustin Poirier nhiều khả năng sẽ là trận đấu co-main event của sự kiện. Cả hai võ sĩ đều được người hâm mộ yêu thích. Cả hai đều là những kẻ khiêu chiến ngôi vương hàng đầu của hạng cân. Sẽ không bất ngờ nếu trận đấu này quyết định luôn ai sẽ là người tranh đai tiếp theo của hạng Lightweight.

Chưa hết, hạng Lightweight tiếp tục cống hiến một trận đấu nữa rất đáng mong chờ tại UFC 254: Islam Makhachev vs. Rafael dos Anjos. Tay đấm người Nga đang có chuỗi 6 trận thắng liên tiếp, sẵn sàng gạt bỏ mọi chướng ngại vật trên bảng xếp hạng. Cựu vương dos Anjos - cái tên đã quá quen thuộc với fan hâm mộ MMA - thì chưa từng thua 3 trận liên tiếp bao giờ. 

Ở hạng Featherweight, ứng viên tranh đai vô địch tiếp theo sẽ được quyết định nhờ cuộc đối đầu giữa Yair Rodriguez và Zabit Magomedsharipov. Cả hai hứa hẹn sẽ cống hiến một trận đấu gay cấn, ngoạn mục, đủ mãn nhãn cho người xem. 

Robert Whittaker cũng sẽ trở lại tại UFC 254
Robert Whittaker cũng sẽ trở lại tại UFC 254

Và chúng ta cũng có một kèo đấu đáng chú ý ở hạng trung giữa cựu vương Robert Whittaker với ngôi sao đang lên Jared Cannonier. Cannonier sở hữu chuỗi 3 thắng toàn bộ nhờ KO/TKO, còn Whittaker khẳng định anh vẫn là “ông kẹ” của hạng cân khi đánh bại Darren Till hồi tháng Bảy.

Không cần phải nói, bất kỳ cặp đấu nào trong số này đều có khả năng trở thành trận đấu xuất sắc nhất năm 2020, biến UFC 254 trở thành sự kiện tâm điểm mùa thu năm nay.  

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ufc 254 Khabib Nurmagomedov Robert Whittaker Justin Gaethje Tony Ferguson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT