Quảng cáo

UFC 235: Jon Jones giữ đai, Kamaru Usman 'hành xác' Tyron Woodley giành đai vô địch

Chủ nhật, 03/03/2019 13:18 PM (GMT+7)
A A+

Không có nhiều bất ngờ xảy ra, nhưng UFC 235 vẫn là một sự kiện với nhiều cảm xúc hoàn hảo để mở màn tháng 3 của giải MMA lớn nhất hành tinh.

Sau tháng 2 ảm đạm, người hâm mộ MMA được chào đón bằng sự kiện UFC 235 vô cùng chất lượng. Dẫn đầu bằng trận tranh đai hạng bán nặng giữa ĐKVĐ Jon Jones và Anthony Smith, UFC 235 còn chứng kiến màn đối đầu giữa hai "quái vật" đứng đầu hạng bán trung ĐKVĐ Tyron Woodley và Kamaru Usman trong trận tranh đai của hạng cân này.

Ngoài ra, 235 cũng chứng kiến màn ra mắt của tay đấm bất bại từng giữ 2 chức vô địch ONE Championship và Bellator Ben Askren, "The Funky" sẽ đối đầu cựu vô địch Robbie Lawler ở hạng Welterweight.

Trực tiếp UFC 235 Jones vs Smiht : 8h sáng ngày 3/3

>>> link xem trực tiếp : tại đây <<<

>>> Link dự phòng 1 : tại đây <<<

Danh sách các trận đấu:

Main Card (10h00)

  • Jon Jones (ĐKVĐ) vs. Anthony Smith (Tranh đai hạng bán nặng Light-Heavyweight)

  • Tyron Woodley (ĐKVĐ) vs. Kamaru Usman (Tranh đai hạng bán trung Welterweight)

  • Robbie Lawler vs. Ben Askren

  • Tecia Torres vs. Weili Zhang

  • Cody Garbrandt vs. Pedro Munhoz

Preliminary Card (8h00)

  • Zabit Magomedsharipov vs. Jeremy Stephens

  • Misha Cirkunov vs. Johnny Walker

  • Cody Stamann vs. Alejandro Perez

  • Diego Sanchez vs. Mickey Gall

Preliminary Card (6h15)

  • Edmen Shahbazyan vs. Charles Byrd

  • Macy Chiasson vs. Gina Mazany

  • Frankie Saenz vs. Marlon Vera

  • Polyana Viana vs. Hannah Cifers

Các thông tin bên lề:

- Ngày 26/2, Ủy ban Thể thao Nevada NSAC cho biết kết quả xét nghiệm chất cấm của Jon Jones sẽ được công bố trước thềm sự kiện UFC 235. Và ngày hôm qua, tín hiệu nguy hiểm đầu tiên với nhà vô địch hạng bán nặng UFC đã xuất hiện.

Theo NSAC, Jon Jones tiếp tục dương tính với chất chuyển hóa M-2 Metabolite trong cơ thế với hàm lượng 40 picogram. Tuy nhiên, ngay sau đó NSAC đã chấp nhận cho Jones thi đấu tại UFC 235 với kết luận "không có dấu hiệu của việc chủ động sử dụng mới cho lượng chất cấm được phát hiện".

jon jones, ufc 235, jon jones chất cấm,

- Xuất hiện trong chương trình Anatony of The Fighter phần 7, Jon Jones cùng các đồng nghiệp sẽ thi đấu tại UFC 235 đã có mặt tại Viện nghiên cứu phát triển của UFC (UFC Performance Institute). Tại đây, các võ sĩ đã thực hiện một số bài kiểm tra, tập luyện để chuẩn bị cho sự kiện sắp tới.

Đáng chú ý hơn cả, khi gặp mặt HLV Henri Hooft và cựu võ sĩ Rashad Evans - hai thành viên thuộc team HK 365 sẽ hỗ trợ cho tay đấm Kamaru Usman trong trận tranh đai Welterweight ngày 3/3 tới. Jon Jones đã bất ngờ nhắc tới cựu võ sĩ Anthony 'Rumble' Johnson, người sở hữu khả năng knockout đáng kinh ngạc trong lịch sử UFC.

'Lạy chúa may là anh ấy đã giải nghệ. Tôi không rõ tại sao anh ấy quyết định như vậy. Nhưng phải cảm ơn cần sa, bởi vì khi Rumble còn ở đây thì anh ấy là gã đáng sợ nhất mà bạn có thể gặp. Và giờ anh ấy sẽ không xuống hạng bán nặng nữa, cảm ơn chúa.' - Jones đưa ra nhận xét sau khi khen ngợi HLV Henri Hooft là người "đào tạo ra những sát thủ làng MMA".

jon jones, rumble johnson, anthony johnson, jones vs johnson,

jon jones, rumble johnson, anthony johnson, jones vs johnson,

- ONE Championship chính thức công bố màn tái xuất của ĐKVĐ Martin Nguyễn tại sự kiện ONE: Root of Honor vào tháng 4 tới. Sau khi gặp phải chấn thương, Martin Nguyen đã phải trao trả lại chiếc đai vô địch ONE Lightweight vào tháng 11 năm ngoái. Hiện tại, Martin đã bình phục hoàn toàn và đã có thể trở lại võ đài để đối đầu Jadambaa trong một trận đấu 5 hiệp, đây cũng là lần đầu tiên anh chạm trán với lão tướng đến từ Mông Cổ.

- Võ sĩ MMA đầu tiên của Việt Nam Trần Quang Lộc có màn ra mắt thành công bất ngờ tại ONE Warrior Series - vòng loại tìm kiếm tài năng của ONE Championship.

Trước một đối thủ không quá nổi tiếng Kim Jong Heon, Trần Quang Lộc tỏ ra rất tự tin khi bước vào trận đấu. Cả 2 đều chủ động chiếm lĩnh sàn đài trước khi liên tiếp tung ra những cú đá. Bất ngờ đã xảy ra, sau một pha va chạm bất cẩn ngay đầu trận đấu, ống đồng của Kim Jong Heon lãnh một vết cắt sâu và máu liên tục chảy ra từ chân võ sĩ người Hàn Quốc.

Trọng tài Olivier Coste buộc phải can thiệp và dừng trận đấu, bác sĩ tuyên bố Kim Jong Heon không thể tiếp tục thi đấu, chiến thắng TKO chóng vánh cho màn ra mắt ONE Championship của Trần Quang Lộc. (xem video trận đấu tại đây).

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ufc xem trực tiếp ufc xem trực tiếp ufc 235 ufc 235 xem ufc 235 jones vs smith jon jones jon jones vs anthony smith
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo